New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Results 11 to 16 of 16
  1. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    5,235
    #11
    Originally posted by ebbfolls
    Anyway, bihira talaga sidedraft na multi-barrels dito sa atin. Usually kasi nasa mga 70's, early 80's high-end sports cars and multicylinder bikes, both of which are rare here.
    http://www.factorypro.com/tech/carbt...m_engines.html
    gives you an idea how young racerx is. :D

    racerx, engine bay ba ng samurai yan?

  2. Join Date
    Feb 2004
    Posts
    197
    #12
    hehe buking

    oo nga galing mo fredo :D

  3. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    5,235
    #13
    racerx:::sa tagal ng pagtitig ko sa bay ng samurai nakabisado ko na. matatapos na ang 2" body lift ng sammy ko. panagawa ko kay Filmar. i still have to change my shocks. masyado na siyang maiiksi. wala ng downward play. i need 22 inches long na shox. buti na lang may nagpapagawa dun na beaver eh almost new pa yun sa kanya pero magpapalit daw siya according to Rod. sana ibenta ng mababa. KYB na fluid type. ilan ang fuel consumption ng samurai mo?

  4. Join Date
    Feb 2004
    Posts
    197
    #14
    hi afrasay
    2" body lift? paano ginagawa yun? pics ha? nakita ko yung beaver doon sa may garahe bago magshop mismo. nagpaquote ako kay rod ng trimming of fender and wheelwells. nilalagay ko lang sa data base ko sa utak kung anu-ano pa ang gusto kong paggawa sa sammy
    sa fuel consumption naman, bihira umabot ng 9km/liter pero di bumababa sa 7. Ang napansin ko lang ay kahit anong tapak ko sa silinyador ganoon talaga ang consumption niya.

    may third phase ng clinic soon. balak ko dalhin na yung samurai kung tapos na lahat

  5. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    145
    #15
    racerx try mo patono kay qctire ask for perry

  6. Join Date
    Feb 2004
    Posts
    197
    #16
    thanks gothicblue
    will remember that
    nasa shop ngayon for other repairs

Page 2 of 2 FirstFirst 12
multi-carb tuning