New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Oct 2011
    I'm a newbie here and planning to buy a nissan exalta 2003 model na automatic.. Pano ko malalaman if ok yung unit na kukunin ko? Bago pa lang din ako sa driving kaya gusto ko automatic para d ako mahirapan.. Please help me.. Thanks..

2. Join Date
    Mar 2008