New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2003
    I just hit and run this morning by a RED NISSAN TERRANO with plate number XCS 335. Ang GAGONG driver bigla na lang tumakbo. I really need your advise what action to do, put this scambag driver behind bar in legal way.

:x BEWARE OF THIS VEHICLE!! Baka kayo naman mabangga at takbuhan...

any information regarding this Lunatic driver just email at skn555*yahoo.com

Thanks for the help.

2. Join Date
    Nov 2002
    pwede mong raklamo sa pulis yan!!

or sa mmda!!

hit and run ginawa niya!*!

3. Join Date
    Oct 2002
    report mo agad sa pinakamalapit na presinto kung saan nangyari...from there sasabihin nila susunod mong gagawin...

4. Join Date
    Oct 2002
    yep, report agad... buti nalang nakuha mo ang plate number...

5. Jj is offline Verified Tsikot Member
    You should report it to the police and try to check the LTO to see if they can identify the owner of the car. and by the looks of the plate of the car, It looks like a converted unit from Japan.

6. Join Date
    Oct 2002
    Yup, report it to the police as soon as possible.

7. Join Date
    Oct 2002
    Ano ba nangyari?? ANong damage share mo naman

8. Join Date
    Jan 2003
    Thanks for the advised. nireport ko sa pulis, kaya lang ang kupad kumilos na mga ito, at sabi pa nila wala akong mapapala, kalimutan ko lang yun bangga nung auto ko. :xANG LUPIT!!! NASA KAYA YUN HUSTISYA SA PILIPINAS!!!

Naaksidente ako nung jan 21, 8:50am kalayaan corner makati ave. ang gagong driver nang nissan terrano ay kinat ako, tumama yun side vender sa driver side nya. tapos bigla na lang sumibat.

What do think, can I still get :cry:JUSTICE on this?

9. Join Date
    Oct 2002
    you should have chased the driver and look for a traffic enforcer at the same time. Sigurado aabot kayo sa stop light and chances are merong traffic enforcer dun. Palagay mo alam kaya ng Terrano na nabangga ka niya? If so, dapat hinabol mo. Malamang walang papeles or license yon kaya tumatakas. Pwede naman pasimple ang habol (a few cars away) para in case he has a gun. Punta kang LTO to get help.

10. Join Date
    Nov 2002
    i-mission x mo! cge na!, let's see what will happen.

Page 1 of 3 123 LastLast
HIT & RUN BY A NISSAN TERRANO