New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Results 1 to 6 of 6
  1. Join Date
    Jan 2010
    Posts
    3
    #1
    I was wondering, cn my tamaraw fx to have auto detailing and body works?
    haha para nmn kakaiba, may tumgap keang shop? plss help me! kaya bng ihandle? my budget is arround 25-35k? is that cheap,

    meron din ako honda civic 91 hatchback kxo sira at medyo kinakalawang na ung ilalim? anu kya piliin ko? arggz hrap mag decide!

  2. Join Date
    Feb 2007
    Posts
    1,975
    #2
    Quote Originally Posted by d1phem View Post
    I was wondering, cn my tamaraw fx to have auto detailing and body works?
    haha para nmn kakaiba, may tumgap keang shop? plss help me! kaya bng ihandle? my budget is arround 25-35k? is that cheap,

    meron din ako honda civic 91 hatchback kxo sira at medyo kinakalawang na ung ilalim? anu kya piliin ko? arggz hrap mag decide!

    [SIZE=4]please do not post message in SMS/TEXT format!...mamaya masita ka ng mods![/SIZE]
    [SIZE=4][/SIZE]
    anyway sir for the sake of discussion, kung may dalawa kayong sasakyan at kaya nyo ipadetail/repair much better. pero with your budget medyo mahihirapan kayo. for me i would choose to bring the fx for detailing/repair, mas magagamit ko sya in my everyday chores...
    [SIZE=4][/SIZE]
    [SIZE=4][/SIZE]

  3. Join Date
    Sep 2003
    Posts
    7,500
    #3
    Quote Originally Posted by prince777 View Post
    [SIZE=4]please do not post message in SMS/TEXT format!...mamaya masita ka ng mods![/SIZE]
    [SIZE=4][/SIZE]
    anyway sir for the sake of discussion, kung may dalawa kayong sasakyan at kaya nyo ipadetail/repair much better. pero with your budget medyo mahihirapan kayo. for me i would choose to bring the fx for detailing/repair, mas magagamit ko sya in my everyday chores...
    [SIZE=4][/SIZE]
    [SIZE=4][/SIZE]
    naguluhan ako sa post nito.

  4. Join Date
    Feb 2007
    Posts
    1,975
    #4
    Quote Originally Posted by CLAVEL3699 View Post
    naguluhan ako sa post nito.
    sir saan kayo naguluhan?....sa post ko o sa post ng TS?

  5. Join Date
    Sep 2003
    Posts
    7,500
    #5
    Quote Originally Posted by prince777 View Post
    sir saan kayo naguluhan?....sa post ko o sa post ng TS?
    sa TS

  6. Join Date
    Jan 2010
    Posts
    3
    #6
    ok thx clavel3699! what do you mean everyday chores? pampasada? gwn ko nlng pampasada?

HELP ME! TAMARAW FX or CIVIC 91?