New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Feb 2004
    paging woodfire, is your strada still available?

would anyone know his cell number and kung available pa ang strada nya?

my cell 0918 917 7965

thanks,

andy

2. Join Date
    Oct 2002
    Pre,

kung ok lang ang price kay woodfire GO FOR IT..... I PERSONALLY RECOMMEND STRADA's WOODFIRE sobra... pero as per the number di na yata updated itong Phonebook ko PM mo na lang siya

3. Join Date
    Feb 2004
    yup, i pm'ed and emailed him na. i have a guy kasi going to look at my pajero this afternoon. i wil only sell my pajero kung makuha ko ang strada ni woodfire. mas-usefull kasi sa akin ang pickup ngayon. maybe in 2 years bili ulit ng pajero to add to the strada.

anybody with the contact info of woodfire?

thanks,

andy

4. Join Date
    Oct 2002
    my mobile is 0917-5276954

boknoy, ok ung endorsement mo ha;) thanks!!!
    Last edited by woodfire; August 3rd, 2004 at 03:37 PM.

5. Join Date
    Feb 2004
    thanks pare, text kita mamaya. got your email also. what is the location of the unit pare?

6. Join Date
    Oct 2002
    alaga pa ng big berts yan hehe..

it's always a good choice to buy a car from a guy who knows how to take good care of a car...

7. Join Date
    Oct 2002
    hey andy, my strada was just detailed 2 weeks ago by who else, BIG BERTS!!! hehehe!

8. Join Date
    Feb 2004
    the potential buyer of my current ride just looked at it. mukhang gustong-gusto nya, kasi kilala nya pala family namin. Dad ko ang nagbigay ng trabaho sa dad nya 35 years ago

he asked for 2 weeks to dispose of his L200 and he will get back to me asap daw.

Once my unit is sold, contact kita pare so that we can negotiate on the price tapos lipad ako sa manila to get the unit. baka i-land trip ko na lang yan papunta dito, para maka save ng 25,000 sa seafreight

andy

9. Join Date
    Oct 2002
    wahhhhh...me bibili na nang strada ni woodfire......target ko rin yan eh....medyo nagkapatong patong lang ang gastos recently....

if ever, congratulations andy.....kahit sino ang magsabi dito sa tsikot, ang ganda raw talaga ng pick-up na yan ni ser woodfire, well maintained talaga.....

10. Join Date
    Feb 2004
    woodfire, what's the ending number of the strada's plate number?

Page 1 of 3 123 LastLast
woodfire's strada