New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Jul 2004
    pakilabas naman po ang inyong mga opinyon..
    kahit pa ano ito ay tunay na napakahalaga...
    ano po ba ang pinakabagay na SUV (A/T) sa girl na may 350K budget...

pang opis, city driving, gimik, uwi sa province..

maraming salamat po,
    pajerotrance

2. Join Date
    Oct 2002
    Hmmm... I'd have to get in touch with my feminine side to be sure with the correct answer... :bwahaha:

Para cute sa daan, Jimny. Size does tell tale signs of petite, easy to maneuver and nimble. 1300cc gas engine may sound too small for many, but it can sure haul things within the vehicle limits.

MU, you bet guys will have a second look on what kind of ride you're driving. Not too common body style. With its proven Isuzu diesel engine, next thing you will worry is when to change its oil.

With the biggest space among your choices, you can be sure that packing those bags and kikay kits you bring will surely fit. But people will tend to notice you as a big bully sister. Even parking attendants will remember its name correctly as Pajero.

I'd go for much easier and fun to drive which can be tall enough for some metro floods. Yet easy enough to park in malls.
    Last edited by Ungas; July 30th, 2004 at 05:36 PM.

3. Join Date
    Jun 2004
    me, pajero sana, kaso subic u r asking, f i wer u ipon muna ko o dadagan ko pa budget then buy ka na lang ng 5 door na old RAV 4, the first one not the latest body, mas bagay sayo. especially the black and lagyan mo na 18inch chrome mags. Pero Stock oks na, if no money.

4. Join Date
    Oct 2002
    pajero....

5. Join Date
    Oct 2002
    pajero sana, pero taking Ungas' comments and given the fact that you're going converted, id rather go with muffer's suggestion, although at your budget, you can only get the 3door version.

The SXA10 RAV4 is really fun to drive, fast maneouverable and very very easy to park

6. Join Date
    Jul 2004
    :D marami pong salamat sa inyong mga opinyon...

sir ungas , astig po talaga kayo! ang gaganda ng reviews nyo! kailangan ko ng gumawa ng table of comparison

fierari, halata bang pajero first choice ko, sa handle at una sa list ko :D

muffer and pajerokid , nadagdagan tuloy ang aking choices... y not rav 4!

wew! kakalito... buti na lang may tsikot.com to help anyone to make a decision..

thanks guys!

7. Join Date
    Nov 2002
    galing ng mga gurus natin..

sa rav4 din ako.. pero pwede din pajero na subic pero sure dapat na maayos un conversion.. mukha kasing mas gusto mo talaga pajero e. hehehe

8. Join Date
    Jul 2004
    Originally posted by odell
    galing ng mga gurus natin..

sa rav4 din ako.. pero pwede din pajero na subic pero sure dapat na maayos un conversion.. mukha kasing mas gusto mo talaga pajero e. hehehe

;) yep you're right odell! andyan lang parati mga gurus just to help.. kakatuwa..

rav4 ka rin?

:D sige sama ko na rin sa table ko!

salamat!
    Last edited by pajerotrance; July 31st, 2004 at 02:34 AM.

9. Join Date
    Jun 2004
    Terano executive series, sportage, RAV4 3dr yung mukhang shoes pang solo...hehe>>

10. Join Date
    Oct 2002
    hmm... yung jimny ba yung converted rin? if yes, may mga 200 and below yan. pag yung new local models, nasa 500+ pa ang 2nd hand.

if i were you, pajero. dami parts. kahit sinong mekaniko, kaya gawin yan.

pero pag reliability, syempre, go for local. para wala masyado sakit sa ulo. i assume, ayaw mo naman masyado mangalikot ng sasakyan. --> rav4 nga

pero, i don't like 2nd hand automatics. you know why? di mo alam pano gumamit yung previous owners ng matic nila. nasisira kasi yan if the car is moving then shifted to neutral. then there is also the possibility of needing an overhaul of the tranny.

well, mas masarap talaga magdrive ng matic. mahal naman masyado pag brandnew. it's still your choice!

Page 1 of 2 12 LastLast
what could be the bestest buy <pajero, jimny, MU> 3dr?