Dec 2004
    gumanda ang outlander ahhh......

2. Join Date
    Oct 2004
    anung evo ang dinisplay nila?

is it worth going? hehe

3. Join Date
    Jan 2005
    badtrip talaga sila. mmc knows that more power sells.

ergo, they should've at least offered the mivec option for the outlander way back, considering na 2004 meron nang option nun. or the turbo variant.

sama lang loob ko. heheh. aw heck.

4. Join Date
    Dec 2004
    Baka hindi na raw magdisplay ng Evo dun.Kasi ibaba yung Endeavor sa Saturday.

5. Join Date
    Apr 2004
    ah, kaya pala vacant pa yung space infront of the stage.

mbt and I went there this morning. We were able to sit inside the Galant and Endeavor nung may tumingin na client. Medyo naasar kami sa mga taga Mitsubishi kasi masusungit. Minamadali kami at "ilalock" na daw nila yung Galant and Endeavor. Pero lalo dumami yung mga umakyat ng stage heheheheheh.

Galant's interior looks great. Nice leathers and door trims. Mbt and I liked the meter clusters.

6. Join Date
    Nov 2002
    un endeavor mukhang hinde bebenta... hehehehe.. un bigote nga ng galant nakakatawa.haha :D

7. Join Date
    Nov 2002
    went there this afternoon,we also went up the stage the girl in the ralliart shirt was kind enough to offer to open the cars pero nung hiningi niya yung keys kay bigoteng ahente ayaw niya and directed us to go down the stage and just content ourselves with the revolving display..pero after mga 5 mins..binuksan ng isang younger ahente for another couple..pero nawalan na kami ng gana
    so di na kami umakyat ulit..kahit mitsubishi loyalist kami..i can say one thing..your agents suck! kainin ninyo #$*#$ galant ninyo!

8. Join Date
    Apr 2004
    Quote Originally Posted by Hero
    went there this afternoon,we also went up the stage the girl in the ralliart shirt was kind enough to offer to open the cars pero nung hiningi niya yung keys kay bigoteng ahente ayaw niya and directed us to go down the stage and just content ourselves with the revolving display..pero after mga 5 mins..binuksan ng isang younger ahente for another couple..pero nawalan na kami ng gana
    so di na kami umakyat ulit..kahit mitsubishi loyalist kami..i can say one thing..your agents suck! kainin ninyo #$*#$ galant ninyo!
    meron di yung isang lalaki dun, masyado kami minamadali. Picture daw kami ng picture. Nag display pa sila, ayaw nila pabuksan.

9. Join Date
    Dec 2004
    I've heard din na magkakaroon daw ng yung GT 3 PS2 game na may EVO(yung rally simulator dun(YUNG GINAGAMIT NILA SA DATING SHOWS NILA).Pero sa weekends pa yun.Sana nga at may dumating na Evo 9 dun.

10. Join Date
    Apr 2004
    at least i was able to take some pics inside the endeavor:
    (rear legroom)

(driver's side)

Page 4 of 10 FirstFirst 12345678 ... LastLast
Mitsubishi provides sneak peek of new models at Glorietta