New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 9 of 15 FirstFirst ... 5678910111213 ... LastLast
Results 81 to 90 of 212

Hybrid View

  1. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    78
    #1
    Quote Originally Posted by SRGuy View Post
    Customers talaga ang talo dito at possible mangyari kahit kanino. Nagtataka lang ako kahit talamak na ang ganitong anumalya sa casa, parang tanggap at tinatangkilik pa ng iba?! May action na ba ginagawa ang mitsu management para matigil ito? im sure this is a big turn-off to future customers.
    D lang po mitsu gumagawa nito even honda and toyota

  2. Join Date
    Nov 2007
    Posts
    145
    #2
    dapat pala yung abot tanaw mo yung car mo habang nagpapagawa sa casa, meron naman mga lounge na kita yung buong service area para sure tayo.

    Sent from my GT-P6200L using Tapatalk 2

  3. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    1,214
    #3
    ayun yung masakit dun eh. you value casa for your warranty claims, na to think na nasa casa sasakyan mo, sigurado ka diba tapos mahal pa sa casa, pero sila pa ang pasimuno ng mga ganitong kagaguhan. matagal ko ng alam to kaya isa lang tumitira ng sasakyan ko sa casa, kilala ko talaga. pati adventure ko nga eh sa toyota sine-service eh kase kilala ko yung mekaniko at pinapanuod ko lang unit habang sine-service.

    lahat ng pinapalitan na parts sa sasakyan ko kunukuha ko habang pinapanuod ko gumawa. ang di ko lang nakukuha eh warranty claims like busted shock absorber, basta warranty claim. dadalin daw kase nila sa planta (eh if i know warehouse lang yun) HAHA.

    5% lang siguro sa lahat ng casa sa pilipinas of different automobile brands ang pumapayag na panuorin ng customer ang sasakyan habang ginagawa. dalawa na jan ang toyota batangas at toyota marikina pero di ko pa yan nasubukan pareho kase wala akong kilala jan.

    TS ok na sana eh, na-abisuhan mo yung karamihan lalo na sa mga walang alam sa kotse sa mga katarantaduhan sa casa (kahit matagal na tong ganitong kalakaran), pero sa nababasa ko (opinyon ko lang naman) eh parang proud na proud ka pa na puro nakaw sa mas bagong montero yung nasa montero mo na na-ondoy eh (with pics pa ah).

    isipin mo na lang yung mga nanakawan ng parts. pinaghirapan nila yung perang pinambili sa sasakyan para gamitin ng maayos, at pinapa service sa casa to have their peace of mind tapos tatangkilikin mo yung ganung kagaguhan? kawawa naman sila diba. isipin mo na lang kung ikaw ang nasa paa nung mga nanakawan.

    nagsabe ka na lang din na gusto mong makatulong, sabihin mo na sa kanila kung sang casa ginagawa yung mga kagaguhang yan para maiwasan.

    kung ako sayo tigilan mo na pag tangkilik sa ganyan ng casa boys dahil parang isa ka na din sa kanila. mamaya mo makarma ka ka bigla sa pinaggagagawa mo. habang nagmamaneho ka gamit yang montero mo na puro nakaw sa ibang sasakyan ang nakasalpak eh ang magdala sayo sa aksidente.

    just my 2 cents.
    Last edited by ericson21; October 19th, 2012 at 07:15 PM.

  4. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    78
    #4
    Quote Originally Posted by ericson21 View Post
    ayun yung masakit dun eh. you value casa for your warranty claims, na to think na nasa casa sasakyan mo, sigurado ka diba tapos mahal pa sa casa, pero sila pa ang pasimuno ng mga ganitong kagaguhan. matagal ko ng alam to kaya isa lang tumitira ng sasakyan ko sa casa, kilala ko talaga. pati adventure ko nga eh sa toyota sine-service eh kase kilala ko yung mekaniko at pinapanuod ko lang unit habang sine-service.

    lahat ng pinapalitan na parts sa sasakyan ko kunukuha ko habang pinapanuod ko gumawa. ang di ko lang nakukuha eh warranty claims like busted shock absorber, basta warranty claim. dadalin daw kase nila sa planta (eh if i know warehouse lang yun) HAHA.

    5% lang siguro sa lahat ng casa sa pilipinas of different automobile brands ang pumapayag na panuorin ng customer ang sasakyan habang ginagawa. dalawa na jan ang toyota batangas at toyota marikina pero di ko pa yan nasubukan pareho kase wala akong kilala jan.

    TS ok na sana eh, na-abisuhan mo yung karamihan lalo na sa mga walang alam sa kotse sa mga katarantaduhan sa casa (kahit matagal na tong ganitong kalakaran), pero sa nababasa ko (opinyon ko lang naman) eh parang proud na proud ka pa na puro nakaw sa mas bagong montero yung nasa montero mo na na-ondoy eh (with pics pa ah).

    isipin mo na lang yung mga nanakawan ng parts. pinaghirapan nila yung perang pinambili sa sasakyan para gamitin ng maayos, at pinapa service sa casa to have their peace of mind tapos tatangkilikin mo yung ganung kagaguhan? kawawa naman sila diba. isipin mo na lang kung ikaw ang nasa paa nung mga nanakawan.

    nagsabe ka na lang din na gusto mong makatulong, sabihin mo na sa kanila kung sang casa ginagawa yung mga kagaguhang yan.

    kung ako sayo tigilan mo na pag tangkilik sa ganyan ng casa boys dahil parang isa ka na din sa kanila. mamaya mo makarma ka ka bigla sa pinaggagagawa mo. habang nagmamaneho ka gamit yang montero mo na puro nakaw sa ibang sasakyan ang nakasalpak eh ang magdala sayo sa aksidente.

    just my 2 cents.
    sir kung proud ako at parang pinag mamalaki ko yung mga oofer nila sa akin d ko na gnawa tong thread na toh kse nakikinabang ako eh..as ive said gnawa ko tong thread para aware ang mga tsikoters na may mga nangyayaring ganito tlga sa service ng kasa khit old story na nga toh bngyan ko ng proof kaya may pixs na totoo po tlga gnagawa nila.hindi lang naman ako inaalukan nila ng ganyan marami pa pong iba..

  5. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    1,214
    #5
    Quote Originally Posted by akosijepoii View Post
    sir kung proud ako at parang pinag mamalaki ko yung mga oofer nila sa akin d ko na gnawa tong thread na toh kse nakikinabang ako eh..as ive said gnawa ko tong thread para aware ang mga tsikoters na may mga nangyayaring ganito tlga sa service ng kasa khit old story na nga toh bngyan ko ng proof kaya may pixs na totoo po tlga gnagawa nila.hindi lang naman ako inaalukan nila ng ganyan marami pa pong iba..
    kaya nga iwasan mo na kung ako sayo. sige ka, ikaw rin.

  6. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    78
    #6
    khit d ko post tong thread na toh nangyayari na talaga toh..d lang sa akin marami pang iba as in marami pa sa iba at mas garapal pa..

  7. Join Date
    Jul 2006
    Posts
    3,376
    #7
    Quote Originally Posted by akosijepoii View Post
    khit d ko post tong thread na toh nangyayari na talaga toh..d lang sa akin marami pang iba as in marami pa sa iba at mas garapal pa..
    Why won't you post the particular dealer? If you really want to help, just post the damn mitubishi dealer! I can't help but think that by not telling us the effin' dealer you're complaining against, you are condoning their practices. You're making some of us potential victims of that dealer by not telling us the name of the dealer!

  8. Join Date
    Feb 2007
    Posts
    1,975
    #8
    TS pwede pakisagot kung tama o mali:

    Ang Casa na ito ay sa Metro Manila area.?
    :twak:

  9. Join Date
    May 2011
    Posts
    668
    #9
    natimbrehan na ang kataas-taasan ng toyota at mitsu.

    kasalukuyang tini-trace na si TS.

    paunahan na lan sila, either i-expose na nya yun mga casang involve or kasuhan sya ng anti-fencing ng casa.



    nuninuninuninuninu.... :evillaugh

  10. Join Date
    Mar 2012
    Posts
    525
    #10
    Quote Originally Posted by skybison View Post
    natimbrehan na ang kataas-taasan ng toyota at mitsu.

    kasalukuyang tini-trace na si TS.

    paunahan na lan sila, either i-expose na nya yun mga casang involve or kasuhan sya ng anti-fencing ng casa.



    nuninuninuninuninu.... :evillaugh
    Toyota, Mitsubushi, Honda and other brands must know these kind of things kasiraan sa brand image nila kaya to sa pinas.

    Baka mas tangkilikin pa ngayon ng mga customerss ang chinese made cars

Page 9 of 15 FirstFirst ... 5678910111213 ... LastLast

Tags for this Thread

mitsubishi casa service?? katayan ng parts sa casa???!!!