New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
Results 21 to 30 of 70
  1. Join Date
    May 2005
    Posts
    277
    #21
    ngayon lang ako nakarinig ng test wiper hehehe. tuloy ang complaint. para matanggal yong magnanakaw diyan . yan pa naman ang main branch ng union motors. lapit din ako diyan.

  2. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    3,013
    #22
    Quote Originally Posted by jmpet626 View Post
    Yung mitsubishi na service along edsa balintawak na malapit sa hyundai Union Motors ba yun? Plano ko kasi dun mag pa service ng montero
    same alng yun sa balintawak and otis, same owner, so same problems. ako din nasa otis now yung strada ko and will take note of the little details ng unit ko....if may napansin me pinalitan nila wiper ko, makakapatay ako. last time i was there i got into a fight with the guard.

  3. Join Date
    Dec 2008
    Posts
    99
    #23
    [SIZE=3]Yan ang hirap sa casa dapat pagbawal yun d pinapapasok yun mayari para mabantayan natin yun mga kupal na technician nila! wala kasi tayo kamalaymalay ninanakawan na tayo ng peyesa or pinapalitan! [/SIZE]

  4. Join Date
    Nov 2005
    Posts
    45,927
    #24
    masyado kasi tiwala ang mga tao sa casa

    just coz they have branding and they have modern facilities and their workers wear uniforms and shoes and are clean cut doesnt mean they won't screw you

  5. Join Date
    Jul 2010
    Posts
    4,390
    #25
    Quote Originally Posted by Starex_Gold View Post
    Nako.. katakot takot na kasinungalingan gagawin nyan bukas sir.

    Gagawin nyan lahat ng dahilan para lang makalusot

    Ayan na nga ayon sa Update ni broTS....

    Moral: Karapatan natin na bantayan anuman ang gagawin sa sasakyan natin.
    Kung me papalitang piyesa, suriin mabuti kung tama ba at bago at orig ilalagay....

    hingin ang lumang piyesa at ikaw na ang magtapon sa labas, wag iwan sa Casa o saan mang Workshop.

    Bottomline, Mekaniko sa loob ang mga tumitira para sa extrang kita,reputasyon ng Casa ang naapektuhan,Lalo na ang mga consumer....

    Better yet, iparating sa Higher management o sa mayari mismo para di na maulit lalo na sa iba....

    Good share TS.

  6. Join Date
    May 2007
    Posts
    268
    #26
    Onga, sir dadamchu tuloy mo na reklamo para malaman ng management, para ma-expose na yan. Malamang sa meron sabwatan yan sa loob ng service area.

  7. Join Date
    Dec 2007
    Posts
    30
    #27
    dapat nga siguro sa mga waiting areas ng custumers meron salamin na makikita ang units natin na inaayos or camera nakatutok sa service areas nila tapos with monitors sa client waiting areas.

  8. Join Date
    Dec 2007
    Posts
    30
    #28
    Quote Originally Posted by OTEP View Post
    Our family friend's Pajero has been languishing there for 8 months ++ already allegedly waiting for 'parts' (a glow plug relay I think). Just ask the service department if they actually have plans of repairing Dra. Bauzon's Pajero. Blank stare lang ata ibibigay sayo.

    Sheesh...
    had a bad impression experience with them also about 5 years ago with my FM 2003.matagal pms servicing nila dahil madami daw nakapila pero wala naman akong nakikitang mga clients.parang ayaw nila ako entertain for pms .compare ko sa ibang casa very slow servicing nila.

  9. Join Date
    Jun 2007
    Posts
    3,957
    #29
    Grabe talaga union motors.....

    sana magsama sama lahat ng mga nabiktima nila and go file a complaint to DTI....sobrang unprofessional din yung pag iyak sa harap ng customer...although I can understand her sentiments dahil na pressure na sya....but still hindi naman emotions yung pinaguusapan kundi yung problema nung sasakyan at problema nung sistema nila....

  10. Join Date
    Apr 2009
    Posts
    1,339
    #30
    hindi lang mga customers nila ang naiinis sa union motors pati mga sariling sales agents nila....

    boloks talaga ang union motors...

Page 3 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
BEWARE of UNION MOTORS Otis