Results 21 to 30 of 70
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- May 2005
- Posts
- 277
July 27th, 2010 12:50 PM #21ngayon lang ako nakarinig ng test wiper hehehe. tuloy ang complaint. para matanggal yong magnanakaw diyan . yan pa naman ang main branch ng union motors. lapit din ako diyan.
-
July 27th, 2010 02:33 PM #22
same alng yun sa balintawak and otis, same owner, so same problems. ako din nasa otis now yung strada ko and will take note of the little details ng unit ko....if may napansin me pinalitan nila wiper ko, makakapatay ako. last time i was there i got into a fight with the guard.
-
July 27th, 2010 05:53 PM #23
[SIZE=3]Yan ang hirap sa casa dapat pagbawal yun d pinapapasok yun mayari para mabantayan natin yun mga kupal na technician nila! wala kasi tayo kamalaymalay ninanakawan na tayo ng peyesa or pinapalitan! [/SIZE]
-
July 27th, 2010 06:15 PM #24
masyado kasi tiwala ang mga tao sa casa
just coz they have branding and they have modern facilities and their workers wear uniforms and shoes and are clean cut doesnt mean they won't screw you
-
July 27th, 2010 06:25 PM #25
Ayan na nga ayon sa Update ni broTS....
Moral: Karapatan natin na bantayan anuman ang gagawin sa sasakyan natin.
Kung me papalitang piyesa, suriin mabuti kung tama ba at bago at orig ilalagay....
hingin ang lumang piyesa at ikaw na ang magtapon sa labas, wag iwan sa Casa o saan mang Workshop.
Bottomline, Mekaniko sa loob ang mga tumitira para sa extrang kita,reputasyon ng Casa ang naapektuhan,Lalo na ang mga consumer....
Better yet, iparating sa Higher management o sa mayari mismo para di na maulit lalo na sa iba....
Good share TS.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- May 2007
- Posts
- 268
July 27th, 2010 06:35 PM #26Onga, sir dadamchu tuloy mo na reklamo para malaman ng management, para ma-expose na yan. Malamang sa meron sabwatan yan sa loob ng service area.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Dec 2007
- Posts
- 30
July 27th, 2010 08:34 PM #27dapat nga siguro sa mga waiting areas ng custumers meron salamin na makikita ang units natin na inaayos or camera nakatutok sa service areas nila tapos with monitors sa client waiting areas.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Dec 2007
- Posts
- 30
July 27th, 2010 08:46 PM #28
-
July 27th, 2010 10:31 PM #29
Grabe talaga union motors.....
sana magsama sama lahat ng mga nabiktima nila and go file a complaint to DTI....sobrang unprofessional din yung pag iyak sa harap ng customer...although I can understand her sentiments dahil na pressure na sya....but still hindi naman emotions yung pinaguusapan kundi yung problema nung sasakyan at problema nung sistema nila....
-
July 28th, 2010 12:07 PM #30
hindi lang mga customers nila ang naiinis sa union motors pati mga sariling sales agents nila....
boloks talaga ang union motors...
The Mitsubishi Xpander was PH’s top-selling MPV of 2023 | TopGear PH
2022 Mitsubishi Xpander