New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Mar 2004
    ^^^ OB never ceases to inspire with his wit and charm. Hahaha.

2. Join Date
    Jan 2009
    Nerd is the new ***y. Lol

Ang lagay, kung sino pa kasi yung macho katawan at laging nasa gym, bading pala. :D

3. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    like this......

or like this...

4. Join Date
    Feb 2011
    Quote Originally Posted by oj88
    Nerd is the new ***y. Lol

Ang lagay, kung sino pa kasi yung macho katawan at laging nasa gym, bading pala. :D
    dapat kse maintindahan nyo ang gnagawa ng mga bakla, nag papaganda sila ng katawan for a secondary reason: to spite us straight guys. They take pleasure in seeing na yun gf or wife nyo ina-admire ang body nila even to the point of making u feel inferior.

and so what I did was instead of beating em, I joined them. and now ngaun ko nakita Kung gano kababaw ang kaligayahan nila. Sobrang pointless pala ng buhay Kung wala ka gawin kungdi dumisplay. and now as consequence pati ako napapagkamalan buti sana Kung ang gusto pumick-up sa kin eh singkatawan ko, pero karamihan lalo na yun mas matanda eh out of shape din nman.

kayo nanawagan ako sa mga straight guys, help me. I'm fighting in the front lines here. To beat this twisted agenda, beat them at their own game.

Yan eyeglasses na yan is one of their inventions like the skinny jeans and the muscle shirt. to make us feel inferior. If we can wear all of those. Syempre mas hotter tyo bec were true-blooded males. and out society will not crumble na compared sa ngyari ngaun, pati prime-time TV yun vice bakla pala ang nakikita ng kbataan natin. We are now slowly being brainwashed as a gay-inspired society.

5. Join Date
    Mar 2009
    Quote Originally Posted by pop3corn View Post
    dapat kse maintindahan nyo ang gnagawa ng mga bakla, nag papaganda sila ng katawan for a secondary reason: to spite us straight guys. They take pleasure in seeing na yun gf or wife nyo ina-admire ang body nila even to the point of making u feel inferior.

and so what I did was instead of beating em, I joined them. and now ngaun ko nakita Kung gano kababaw ang kaligayahan nila. Sobrang pointless pala ng buhay Kung wala ka gawin kungdi dumisplay. and now as consequence pati ako napapagkamalan buti sana Kung ang gusto pumick-up sa kin eh singkatawan ko, pero karamihan lalo na yun mas matanda eh out of shape din nman.

kayo nanawagan ako sa mga straight guys, help me. I'm fighting in the front lines here. To beat this twisted agenda, beat them at their own game.

Yan eyeglasses na yan is one of their inventions like the skinny jeans and the muscle shirt. to make us feel inferior. If we can wear all of those. Syempre mas hotter tyo bec were true-blooded males. and out society will not crumble na compared sa ngyari ngaun, pati prime-time TV yun vice bakla pala ang nakikita ng kbataan natin. We are now slowly being brainwashed as a gay-inspired society.
    So bading ka pala, OB ? :gayfight:

6. Join Date
    Nov 2005
    yan ang goal nila? to make straight guys feel insecure?

hindi ba they work out to look attractive to other gays?

o baka ikaw lang yan OB... na-insecure ka coz yung misis mo napapatingin sa mga gymfit na gay... eh chubby ka diba? kaya nag workout ka

7. Join Date
    Feb 2011
    Quote Originally Posted by renzo_d10

So bading ka pala, OB ? :gayfight:
    no you're missing the point and OT n tyo. nun college ako nagka-prof ako na bakla sa psych. What he did one time was to let us draw a person sa paper and use our creativity. after the drawing, some drew doctors, firemen, fishermen, mermaid, flying superhero. ang sabi nya malalaman daw Nya Kung cno samin ang may homo***ual tendencies by analyzing our drawings.

You know what he said those who drew people with eyeglasses on are potential homo***uals and this may explain this thread. co-Ed kmi ha

8. Join Date
    Feb 2011
    Quote Originally Posted by uls

yan ang goal nila? to make straight guys feel insecure?

hindi ba they work out to look attractive to other gays?

o baka ikaw lang yan OB... na-insecure ka coz yung misis mo napapatingin sa mga gymfit na gay... eh chubby ka diba? kaya nag workout ka
    DBa nga sabi ko secondary

9. Join Date
    Nov 2005
    DBa nga sabi ko secondary
    imagination mo lang yan OB

na-insecure ka kaya you concluded that gays work out to make straight men feel insecure

i see lots of gymfit gay men but i never felt insecure

how about the other guys here? do you guys feel insecure pag may fit na gay sa paligid?

we couldnt care less diba?

pero OB gets irritated when there are gymfit gay men around

10. Join Date
    Mar 2009
    Quote Originally Posted by uls View Post
    imagination mo lang yan OB

na-insecure ka kaya you concluded that gays work out to make straight men feel insecure

i see lots of gymfit gay men but i never felt insecure

how about the other guys here? do you guys feel insecure pag may fit na gay sa paligid?

we couldnt care less diba?

pero OB gets irritated when there are gymfit gay men around
    Nope. I don't care about them.

If I see a gay guy na buff talaga, maiilang pa 'ko. Hehehe.

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
what's with the nerd look?