New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 9 FirstFirst 123456789 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2004
    ill pay an actress na super ganda kahit magkano then have *** with her till i die.

2. Join Date
    Nov 2002
    sasabihin ko sa lahat ng nagmamahal sakin na mahal ko din sila at mag ingat sila.. tapos papasalamat ako sa lahat :D

then pray lastly...

3. Join Date
    Oct 2002
    mag papa EB ako para makita ko kayong lahat...

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Yssa
    Just curious ....

what will you do today if you were to die tomorrow?
    [SIZE=2] spend the whole time with my loved ones & friends. eat all my favorite food and share it with them as well. [/SIZE]

5. Join Date
    Feb 2005
    ill gather all my loved ones and just spend my last day with them... super bonding and everything... hehehe...

tapos pagnatigok na ko bibisitahen ko mga ex ko... mumultuhen ko! nyehehehehe :evillaugh

6. Join Date
    Oct 2003
    Ha?? If I found out I was gonna die tomorrow - Magpapakamatay ako!

7. Join Date
    May 2005
    buhayin ko lang ito.

my uncle passed away last april 12th,ang mother ko kapatid nya,he called her up using his daugther's cell which is of course prepaid lang,limited di ba.matagal na silang hindi nagkikita,at alam na naming lahat na may taning na ang buhay niya.ang tanong ko lang,given a few minutes of time to talk with each other na very very last time na talaga,HOW WILL YOU SAY GOOBYE?

my mom of course did nothing but cry.she asked him na magpakatatag ka lang kaya mo pa yan,ang sinabi lang niya,HINDI KO NA TALAGA KAYA SIS.

hindi na rin nakapagsalita ang mom ko hangang sa maputol na ang usapan nila,dahil nga prepaid,she did tried to call him back,hindi na makacontact na,the next morning he was gone...

will you say na magiingat ka?
    lakasan mo ang loob mo?
    will you ask the person to just pray?
    o magbabye ka nalang ng babye?

here's to my uncle,tito ko,tiyuhin ko....
    na hindi nagreklamo sa kahit na anong problema dumating sa kanya.nakatawa pa rin.
    ang taong nagturo sa aking mag maneho ng may trailer.
    na sa lahat ng pagkakataon na sa likod ko lang.
    kainuman ko.
    na nagpakita ng tapang kahit na maliit lang.
    magaling na mekaniko.

mamimiss kita..

godspeed tito bernie,wala ng masakit sa iyo.

sorry guys wala lang mapagbuhusan

8. Join Date
    Jun 2006
    losing someone is never really easy was almost in tears while reading your post.

my condolonces to you and your family bro.

may your uncle rest in peace.

9. Join Date
    May 2005
    thanks bro i appriciate it

10. Join Date
    Jan 2006
    In reverence to those who may be terminally ill, this isn't meant to offend them.....

If I were to die tomorrow for no apparent reason, I'd insure myself for a million bucks (for the wife) and tell my wife to find a new hubby. I don't want her holding a torch for a corpse. Her happiness comes first.

what will you do today if you were to die tomorrow?