New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 9 FirstFirst 123456 ... LastLast
  1. Join Date
    Mar 2003
    i'll buy an assault rifle. then tambay ako sa harap ng congress, then babarilin ko yung mga nangungurakot sa kaban ng bayan. sabi nga dun sa movie na warriors of heaven and earth "sometimes it is also crime not to kill."

2. Join Date
    Oct 2002
    Ako, babatukan ko si Woulfe hehehhe

3. Join Date
    Oct 2002
    i heard this from some guy on tv & i fully agree, "......get an APC/hummer (complete w/ turret), drive around EDSA & kick the crap out of all the undisciplined asses of errant bus & jeepney drivers!"

4. Join Date
    Nov 2002
    Aba naunahan ako ni Yssa sa pag gawa ng thread na to..tagal ko ng iniisip to eh.

Kapag ako mamatay bukas..

Yayain ko lahat ng mga kamag-anak at mga kaibigan ko sa Jollibee..

Tapos magpapakabusog ako sa Chicken Joy ung puro balat, Kanin, Gravy at Root Beer. Ooohh..sarap!!

Sarap siguro mamatay kinabukasan nun.. Nakangiti pa ko..hahaha

5. Join Date
    Feb 2004
    spend it with my loved ones.

6. Join Date
    Oct 2002
    spend the whole day with my wife and kids telling how much I loved them....

and on the last 2 hours of my life, I will reflect on myself, what I've done on this world, what did I contribute and done wrong, then pray to God for his forgiveness so that I can go in peace....

7. Join Date
    Mar 2003
    reunion with my family, lahat ng kamag-anak and friends then paluto ko lahat ng favorite foods ko. pagkatapos punta ako sa taal and jump in the crater! lolz! :evillaugh

8. Join Date
    Dec 2003
    try a 3some, gayahin ko ung sa news dati namatay while having ***, shet ano kaya mukha nun super sarap n horny

9. Join Date
    Oct 2004
    ok yng idea na i million dollar hehhe, nakakgutom naman yung sagot ni ma'am kiper, siguro bawal sayo ang balat ng chicken no?(hehe), ok din naman din yun naisip ni sir woulfe27, haha, at least he will nolonger withstand the consequences of the legal process(hehe)

ako naman.... nakalimutan kong sagutan..hehe

ako siguro, i will visit my friends, my closest relatives and my nanay and tatay at kapatid. at the end of the day, i will spend the whole night with my family, and i would like to die hugging my hubby and my baby...

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by BlueBimmer
    try a 3some, gayahin ko ung sa news dati namatay while having ***, shet ano kaya mukha nun super sarap n horny
    di ba mukhang bitin?

Page 2 of 9 FirstFirst 123456 ... LastLast
what will you do today if you were to die tomorrow?