New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2002
    well.. you can give her something special that she will really like... something like a compiled set of pix from your gimiks inside a scrapbook together with some stuff like tickets, etc. as in scrapbook tlga..

kung ako kasi ung person na un, masmagugustuhan ko ung ginawa ng nagbigay, e.. kasi mas-special tlga.

you can even get help from your friends.. at least, isa lang bibigay nyo and lahat kayo may contribution..

2. Join Date
    Nov 2002
    Originally posted by dazedchiq
    well.. you can give her something special that she will really like... something like a compiled set of pix from your gimiks inside a scrapbook together with some stuff like tickets, etc. as in scrapbook tlga..

kung ako kasi ung person na un, masmagugustuhan ko ung ginawa ng nagbigay, e.. kasi mas-special tlga.

you can even get help from your friends.. at least, isa lang bibigay nyo and lahat kayo may contribution..
    medyo bitin na un time eh.. actually kakaalis lang niya kahapon ng 9 am un flight..

what i just did is around mga 5am i surprised her sa haus nila then make kwento and make ingats... i gave her this keychain that coud break into half.. tapos may markings na "bestfrends" hehehe.. a hug.. then uwe na.. aga nun super... walang katraffictraffic kahit sa valenzuela pa...

then tinext ko na lang mga hart warming words kasi i didnt want it to be hard for her.. alam ko nahirapan na un... ;)

3. Join Date
    Oct 2002
    nice one odell.....oks na yan....just keep in touch with her from time to time.... that will do lessen her sorrows...but after a month or two, nakows masaya na yan sa singapore....hehehe hindi na kayo masyado mami-miss non..... sa singapore pa......hehehehehe

4. Join Date
    Nov 2002
    anu ba merun sa singapore?..

my friend got this plan of going to singapore this sem break to surprise her. haha..

mahal ata plane ticket so feeling ko pass ako. hahahaha

5. Join Date
    Dec 2003
    singapore.... hahaha masaya dun grabe...

meron night safari... mga temples... cable car....

for me ang pinaka the best is sa sentosa.... parang island siya kasi... tapos marami rami ka na rin na magagawa...

you could go to indonesia via ferry lang mga 30-45mins ride....

may makikita ka na cruise... tek ang saya kaya dun....

ang linis grabe.. mga disiplinado ang tao... safe maglakad kahit gabi.. hindi ka nila papakialamanan...

yuyn nga lang ayokko ng amoy nila dun.. wahehehehe ang babaho ng peeps.... kung anung kinalinis ng lugar nila, siyang kinarumi ng katawan nila heheheh pero.. mageenjoy ka dun sobra...

dami pang sale ngayon dun.. umabot ng 70% till july pa yuun... heheheh

Page 2 of 2 FirstFirst 12
what to give bago umalis ang isang close frend?