New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 8 FirstFirst 1234567 ... LastLast
  1. Join Date
    Jul 2011
    i hate jejemons.. wahahaha

2. Join Date
    Oct 2008
    tardy people. i can only give 15 minutes. beyond that don't expect me to still know who i'm supposed to meet.

some haters, who cannot confront me head on. sarap sipain.

people who talk about FB stuff in the office. there is a wall, comment facility, and inbox. why talk about somebody else's post in the office? those people who always feel alluded to with one's post. as if the sun revolves around the universe and she is the miss universe.

people who would buy a car and talk about it everyday for one year asking everyone's opinion about the purchase. the car she has been talking about everyday for a year is not the same car she'd get.

well, a thing for women...chismisan galore. i don't like associating with these kind of women. loud and would be more interested with the lives of other people and deeply analyzing every bit of it. sarap sapakin.

i don't like over-friendly people. unreasonably helpful. sobrang feeling close. they scare me.

(hahaha. i was just doodling and found out that there are some segments of people in the society i hate. just people.)

3. Join Date
    Jul 2011
    masunog na kung masunog...
    pero i hate going to churches...

hipocrites tingin ko kc sa ibang tao (some but not all)... naninira ng tao, pumapatay ng tao, tumitira ng minor de edad, nambababae, halos lahat na ng kabalastugan... pero in the end nagsisimba sila para lang sa kapatawaran??...

i believe ang paniniwala at pananalig sa diyos ay wala sa relihiyon... nag dasal kapa kung hindi ka naman sincere at paulit ulit mo naman ding gagawin kasalanan mo...

storya ng dad ko:---- may dumalaw na "missionary" sa bahay namin nun... nakausap dad ko
    ang sabe:

M: sir lumipat na kayo sir ng pananalig, ang mga niniwala lang sa *************** ang maliligtas at makakapunta sa langit..
    DAD: nakapunta kanaba sa ibang bansa?
    M: hindi pa sir....
    DAD: sa dami daming lugar na napuntahan ko... million ang taong hindi ***************...
    M: kaya nga sir kayo may pagkakataon pa kayong maligtas
    DAD: alam mo bang mga sakripisyo ng mga monghe?... iniiwan nila ang lahat ng ari arian nila at mga minimahal nila sa buhay para lang mapakita lang ang kanilang dedikasyon sa kanilang diyos..
    DAD: ikaw ba? kaya mo bang iwan ariarian mo at asawa mo? at magdasal ng halos buong araw?
    M: hindi po...
    DAD: and yet sinasabe mo, silang lahat mapupunta sa impyerno kasi hindi sila ***************?
    kung ganun ang sama naman ng diyos para ilagay ang mga sobrang mabubuting tao sa impyerno?.... pero mga makasalanang ************ mapupunta sa langit?

hahaha... pwned...
    after nun umalis na yung missionary... hindi na nakasagot...

sorry kung may magagalit sa post na to

4. Join Date
    Mar 2004
    Quote Originally Posted by ChunkyLover View Post
    masunog na kung masunog...
    pero i hate going to churches...

hipocrites tingin ko kc sa ibang tao (some but not all)... naninira ng tao, pumapatay ng tao, tumitira ng minor de edad, nambababae, halos lahat na ng kabalastugan... pero in the end nagsisimba sila para lang sa kapatawaran??...

i believe ang paniniwala at pananalig sa diyos ay wala sa relihiyon... nag dasal kapa kung hindi ka naman sincere at paulit ulit mo naman ding gagawin kasalanan mo...

storya ng dad ko:---- may dumalaw na "missionary" sa bahay namin nun... nakausap dad ko
    ang sabe:

M: sir lumipat na kayo sir ng pananalig, ang mga niniwala lang sa *************** ang maliligtas at makakapunta sa langit..
    DAD: nakapunta kanaba sa ibang bansa?
    M: hindi pa sir....
    DAD: sa dami daming lugar na napuntahan ko... million ang taong hindi ***************...
    M: kaya nga sir kayo may pagkakataon pa kayong maligtas
    DAD: alam mo bang mga sakripisyo ng mga monghe?... iniiwan nila ang lahat ng ari arian nila at mga minimahal nila sa buhay para lang mapakita lang ang kanilang dedikasyon sa kanilang diyos..
    DAD: ikaw ba? kaya mo bang iwan ariarian mo at asawa mo? at magdasal ng halos buong araw?
    M: hindi po...
    DAD: and yet sinasabe mo, silang lahat mapupunta sa impyerno kasi hindi sila ***************?
    kung ganun ang sama naman ng diyos para ilagay ang mga sobrang mabubuting tao sa impyerno?.... pero mga makasalanang ************ mapupunta sa langit?

hahaha... pwned...
    after nun umalis na yung missionary... hindi na nakasagot...

sorry kung may magagalit sa post na to
    Lemme guess:
    ******** ******* =
    j******* ******s?

5. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by ess View Post
    I hate those locker room hogs in Fitness First!
    They occupy the entire wing of a locker room just to put on their clothes. They empty their suitcase sized gym bag and cover all the usable surface area of the bench with their towel, cellphones, car key, socks, hair clay, shampoo, foot powder, etc. And worse, they won't clear up the space unless they're asked to do so. Isn't it enough for these people to know that the bench is not their frikkin private bench? And that other people need to use them as well?

Worse, these same type of people are also the type to go into an SMS sending and cell call frenzy before they get dressed up.
    heheheh same sentiments.
    OT. sang branch?

6. Join Date
    Mar 2004
    Quote Originally Posted by niwde11 View Post
    heheheh same sentiments.
    OT. sang branch?
    Global City.

7. Join Date
    Jul 2011
    Quote Originally Posted by ess View Post
    Lemme guess:
    ******** ******* =
    j******* ******s?
    hahaha secret daming religion dyan .... apparently they were asking 2m from my dad for donations hahahaha

8. Join Date
    Mar 2004
    Quote Originally Posted by ChunkyLover View Post
    hahaha secret daming religion dyan .... apparently they were asking 2m from my dad for donations hahahaha
    Ah...ok.

Ako naman, they chose to come when I was detailing the engine of my car.
    My hands and face were covered with grime.
    They were asking me to stop what I was doing, let them in, and then listen to their word of salvation.
    I made them a counter offer. I asked them to tell me their word of salvation while I continued working on my car.
    Ayaw nila. Then they go on to ask me if my car's engine was more important than being saved and going to heaven.
    I told them bluntly...YES.

Then they said, "Babalik po kami para bigyan kayo ng isa pang pagkakataon."

And sure enough, they returned a month later ringing on our doorbell.
    Nairita ako ni-unplug ko yung doorbell.

9. Join Date
    Jul 2011
    ^^ hahaha mas okey na yung ganyan...
    kesa naman yung after a few days may nagbukas nung gate ng resthouse namin without any permission...then a toyota corolla entered.. it was their "priest"
    they wanted to talk to my dad.. after a few minutes of "god" discussion.. they discussion boiled down to them asking for donations worth 2m.. hahaha kapal... with the statement of "mapapatawad daw ang mga kasalanan nia"

got my dad pissed off.. binigyan sila ng 100 pesos

10. Join Date
    Jul 2007
    I hate people that don't have manners.

Page 3 of 8 FirstFirst 1234567 ... LastLast
what do you hate?