New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Apr 2004
    oo, malaking mata yan!

2. Join Date
    Oct 2002
    I've heard na meron talagang tao na may 'third eye'....and I believe I had a classmate in my college years that has this 'gift'.....nawi-weirdo han kami non sa kanya......parang wala sa hulog ang mga sinasabi nya....

so cardo ano ba ang 'nakikita' mo sa third eye mo?

3. Join Date
    Jul 2004
    o nga! kwento naman kung ano ba talaga nakikita ng mga tao na may third eye...
    curious lang... nakakatakot ba talaga sobra magkaroon?

4. Join Date
    Oct 2002
    have a tita who has..sobrang hirap siya kasi palagi siya nakakakita ng kung anu-ano..mostly silhouettes daw..mahirap daw kasi kahit alam mong nandyan yung kung ano man yung nakita niya, ayaw niya sabihin sa mga kasama kasi ayaw niyang matakot sila..nakakausap pa nga niya e
    Got Mazda?-http://www.MAZDAtech.org [SIZE="1"]est. 2000[/SIZE]
    got mazda 2? -> mazda2ners

5. Join Date
    Apr 2004
    Well, I do see spirits, karamihan so far, mga mababait, naka suot ng white. I always see them sa labas ng room ko and sa may sirty kitchen. Also, when I sleep, i could feel also their presence. One of a kind din yung naoaginipan ko na I died. Its the most scariest!

6. Join Date
    Oct 2002
    fr bulatao, who is a jesuit told my friend na i could have a third eye daw.

it happenned when he was trying to let us experience an "out-of-body-experience"..

he wanted us to choose a person inside the same room and try to be in their soul's place.

so in effect, nandun kami sa katawan ng napili naming body.

i thought of someone, pero parang wala akong makita..and then i blacked out...i just saw a hand holding a "chocolate" with nuts over it.

tapos bigla nalang ako nagulat at biglang nagising.parang naalimpungatan..ganun ang feeling.so the other people continued the exercise and just remained quiet in my seat.and then bigla nalang i saw the face of my kabarkada na girl...and it just dawned on me na kailangan ko siya i text.

i told her na it may sound weird...but pls tell me na she's not eating chocolates with nuts over it of i would definitely freak out.

and she replied after a minute na....

"HUH!?weird mo.im NOT eating a chocolate.IM EATING A BAR OF BROWNIES."

and that really freaked me out.i shared what i saw sa gropup and fr bulatao...

when my blockmates brought him back to his office, he asked them my name...and that he wanted to talk to me since i could have a third eye daw.

but i am...SCARED.i'm a wuss when it comes to mumu's and stuff.ahrhahrarh

marami pang experience, pero ang haba na nito..herhehrehr

7. Join Date
    Oct 2002
    ay..iba ba ang third eye sa psychic?

8. Join Date
    Nov 2002
    alam ko may coneection ata.. kasi db pag naisip mo mkkta mo mas ok..

9. Join Date
    Oct 2002
    Di ko yata maisip yung gusto mong ipahiwatig, odell. Medyo pilipit.

10. Join Date
    Oct 2002
    bwahrharharhahrahr

nagmana sa angkong niya..wbahrharharh

Page 3 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
sinong may 3rd eye dito?