New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Feb 2004
    I was watching Y SPEAK LIVE on studio 23, and they got this topic.

Kayo sino ba dapat ang magbibigay ng sobrang pagmamahal? ang lalaki ba o babae?..

IMO both.

3. Join Date
    Feb 2005
    hmmm..... both nga.
    fair lang dapat. pero..on the other hand.. sabi nga nila...mas okay na yung mas mahal ka nung lalake kesa naman the other way around. so for the sake of just choosing one...i say lalake.

4. Join Date
    Apr 2004
    if the love is not mutual and equal... there is no 'love relationship' its just pure parasitism, and both parties blinded by the idea of love and romance and of course benefits...

5. Join Date
    Nov 2002
    opinion ko dapat fair ang love, but usually, there is someone who love the other much more, in my opinion a girl should love the guy more=) pero importante that a guy knows how to show gratitute

6. Join Date
    Oct 2004
    naniniwala kasi ako na ang mga bagay sa either sobra or kulang masama...dapat both siyempre kasi ang relationship give and take dapat diba? usually babae ang nagmamahal ng sobra sa guys kc nature namin ang sobrang malambing at thoughtful...kaya kayong mga guys dapat na-appreciate nyo un kahit na sa maliliit na bagay lang ito napapakita...diba?may mga guys kc na insensitive eh...sori po ha...hindi ko naman nilalahat...

Sino Ang Dapat...?