New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 127 FirstFirst 1234561252102 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2008
    In my experience, pag manonood ka sa sinehan, mamimili ka rin kung san ka manonood. Pag tipong SM yan, halos asahan mo na na may maiingay na mga jejemon, mga cellphone na di naka-silent, batang maiingay, etc.

Yung mga taong ang lakas mang-lait, pero pag sya ang nilait, galit na galit. I think almost all pinoys are like this hahaha.

2. Join Date
    Sep 2013
    There is no such thing as filipino pride/pinoy pride. As a country wala tayo dinaanan na malupit na paghihirap kagaya ng mga chinese, korean, vietnamese to unite as a nation. Ang history ng mga pinoy eh mag traydor at maging kagaya ni mystique ng xmen.

Yung mga kanta naririnig nyo proclaiming na proud to be pinoy eh maganda sa tenga. It rouses the emotion......panandaliang aliw lang.

3. Join Date
    Nov 2009
    Given fact na yan noh? Pag SM na sinehan automatic unruly mga
    audience hehe

Sent from my iPhone using Tapatalk

4. Join Date
    Mar 2004
    Quote Originally Posted by cast_no_shadow View Post
    Given fact na yan noh? Pag SM na sinehan automatic unruly mga
    audience hehe

Sent from my iPhone using Tapatalk
    Lahat ng sinehan dito, bad trip. Maging SM or Trinoma or Rockwell.
    Pag SM, you get your annoyances from jejes.
    Pag Glorietta or Rockwell, mapapansin mo yung mga maiingay ay yung mga brat children making conyo-speak. (Omagawd...omagowd! The ulo of the general got pugot pugot by the girl!)

5. Join Date
    Aug 2003
    To the girl who bought a scratch card at the lotto outlet and didn't win anything:

-- Pick up your goddamn trash, put it in the trash can. Nahahalata tuloy breeding mo.

To the people who like to text with their phones/tablets in the middle of the street:

-- Get.Out.Of.The.F-g.Way.

6. Join Date
    Sep 2009
    yung mga tao na ang buhay lang ay mag-internet at sasabihin sayo na nakapunta na siya sa ganitong lugar na nakita niya lang pala sa net!
    tulad mo
    RETZ!

you're the men hymen!

7. Join Date
    Aug 2003
    To people who maim their own coins/bills:
    -- Don't pass the buck to other people who have far more respect for money than you do. Go to the Central Bank yourself and have your self-disfigured money replaced if you want to.

8. Join Date
    May 2010
    Yung mga tanga mag maneho at gumamit ng kalsada.

Posted via Tsikot Mobile App

9. Join Date
    Apr 2013
    To those who park stupidly and those who have bad motoring etiquette

10. Join Date
    Jun 2006
    Yung mga taong mahilig mag selfie sa harap ng kotse tapos sasabihin nila na "me and may car" pero hindi naman sakanila yung kotse.