New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 17 FirstFirst 12345612 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by froshie1 View Post
    *Chua_riwap, thanks! got what you mean now. And since you already mentioned about salisi... Would you guys happen to know if they have locks on their doors?
    good question.
    yan ang di ko alam sir.
    usually, ang pinakamatagal kong stay sa mga ganyan, overnight. pero wala na balikan.

2. Join Date
    Jul 2007
    Nagdala ako ng towels pero pillows hindi, sa Wed malamang magdadala ako.?
    Are you sure you still want to push through with your plans? Parang di ko ata ma take yung hard and smelly pillows.

Meron palang sistema na people rent out their condo units, pwedeng daily rate. That could be another option for you. Sa Citiland condos malamang mura lang.

3. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    yun oh. may disclaimer ka'gad. nye-he-heh!
    baka kung ano na naman ang isipin ng iba ano?
    Yeah! ha ha ha!!!

BTW May discrimination din sila if you go in a group. My friend tried it hindi sila pinapasok. They wanted to watch **** lang naman. Nung 90s kasi di pa ganun ka accessible ang ****. :rofl:

*froshie1, yes pansit canton. Isang buo pa nga manok if you order the bilao. Take pictures of the room naman and show it to us Pwede ba yun? O bawal camera sa motel?

4. Join Date
    Sep 2005
    sabi naman ni boss gh eh hard and small. I think sa kasabugan ko ngayon eh makakatulog ako provided malamig at madilim. The thing with condos renting on a daily basis eh magsesetup pa ako which will take hours depending on the sizes and number of the windows inside the condo unit. While sa motel eh iyon nga madilim once you switch off the lights.

Setup = I have to cut and paste double folds of dark cartolinas to make the room dark.

Oh peeps speaking of lights hahahaha pasensya na ang dami kong tanong. Ang mga lights ba doon ay warm white (yellow) or daylight (white) lights? :D

5. Join Date
    Sep 2005
    also nakalimutan ko, may sabon and shampoo ba sa loob? LOLOL.. even if my dala akong towel eh i'm curious na din if they have towels inside. Thanks again peeps! :D

6. Join Date
    Jul 2007
    You're funny *froshie1.

I read hard and smelly. HA HA HA.

I am assuming they have both white and yellow light since normal option naman yun for rooms diba?

Yung towel parang nakakatakot gamitin yun. Kahit sa nice hotels I bring my own towel.

Pictures please Meron din kaya nung parang dental chair na sinasabi nila. Scandalous! :rofl:

7. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    Yeah! ha ha ha!!!

BTW May discrimination din sila if you go in a group. My friend tried it hindi sila pinapasok. They wanted to watch **** lang naman. Nung 90s kasi di pa ganun ka accessible ang ****. :rofl:

*froshie1, yes pansit canton. Isang buo pa nga manok if you order the bilao. Take pictures of the room naman and show it to us Pwede ba yun? O bawal camera sa motel?
    yep. kelangan 2 lang kayo. ayaw nila yung marami.
    & also, yung victoria group, wala na **** yung motels nila. nasubukan ko yan nung last vacation ko.
    ewan ko, pero sabi nila yung bagong owner ata, parang born again christian ba?

pero, yung mga nasa loob "****ographic" ang ginagawa.......

8. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    You're funny *froshie1. I am assuming they have both. Normal naman option for while and yellow light
    Pictures please Meron din kaya nung parang dental chair na sinasabi nila. Scandalous! :rofl:
    ah yeah, that's what they call "love seat".

9. Join Date
    Jul 2007
    I find it funny that they don't allow groups at the assumption that an orgy will take place. It's not like a motel is a place to do goodie goodie things in the first place

Motel without ****? That's like a moviehouse without popcorn. hehehe. Hindi na ba mga King ang owners? Kasi alam ko born again din sila.

10. Join Date
    Oct 2002
    Salamat po ng marami sa detalye like iyong pillows! Hehehe. pambihira di ko naisip iyon ah. Nagdala ako ng towels pero pillows hindi, sa Wed malamang magdadala ako. Haayz thanks ng marami ulit :D

Isa pang question na nagpop, may credit card ba sa mga Flower group? Gaano po kalaki iyong room?

They accept credits cards. No issues about it.

Page 2 of 17 FirstFirst 12345612 ... LastLast
Questions re: Sleeping inside a motel.