New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by nicolodeon View Post
    OT:

Dehins ako paawa effect bro. Mahirap lang kami ng elementary at HS days ko. Madalas akong tuksuhin ng ilang classmates ko kase pangit yung mga ilang gamit ko sa school kase mumurahin lang. However, I didn't give a rats arse to what they were saying: ng mahalaga sa kin, pinapaaral ako ng nanay at tatay ko.
    :offtopic: din...

nic, mahirap kayo nun elementary and HS days mo, pero college to present mayaman na...hehehehhe :money:

2. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    :offtopic: din...

nic, mahirap kayo nun elementary and HS days mo, pero college to present mayaman na...hehehehhe :money:
    How I wish he he he...

3. Join Date
    Mar 2004
    GS:
    Kilometrico - Grabe mag blot yung pen na yon. After writing a couple of pages with that pen, my hand would be mottled blue from the globs of ink that come out of that pen.

HS:
    Scribbler - Nice and ne'er unbreakable. I can bend, twist and mutilate the pen and it won't break.
    That pen with the ball bearing at the butt end - I forgot the brand name of this pen. The ball bearing at the butt end provides perfect balance and comfort when writing. The added balance also made the pen perfect for flicking/twirling, which was the craze back then. Also, rubbing the ball bearing against the plastic cover of your book/notebook produces a lot of friction, and HEAT enough to jolt your seatmate...hehehe...
    College: Pilot

4. Join Date
    Feb 2007
    Elementary - Mongol
    High School - Panda/Pilot V5
    College - Pilot V5

5. Join Date
    Sep 2005
    Tulad kay nico, kahit ano basta mura.

6. Join Date
    Nov 2005
    hs - kahit ano lang. bic, crown (mas mura kesa bic) reynolds, kilometrico, and scribbler ba yun? yung nababaluktot.
    college - kahit ano lang rin at 0.4 steadler tech pen for writing

7. Join Date
    Nov 2005
    pilot when i was in HS
    college-forgot the brand, basta yung may nakalagay na dlsu, almost 40 petot to sa loob ng campus but when i checked national nasa 20plus lang pala, i must have bought a couple of dozen before kasi lagi nawawala damn mahal naman ng patong porket may dlsu lang nakalagay

8. Join Date
    Dec 2003
    gamit ko noong grade school, panda at yung ballpen na may stripes na mahaba yung dulo.
    tapos high school mga ball pen na galing sa mga med rep. bigay ng mga relatives na MD.

9. Join Date
    Apr 2003
    Grade school: Mitsubishi Uni, pag may extra sa baon bumibili ako nung Scribbler na foot long

HS: Erasermate

College: Pilot

10. Join Date
    Jul 2005
    High School: DONGA gel pen

College: Pilot GTEC c3 and c4

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
pen-sulat