New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2007
    Ako? Di ko alam, baka or hindi pa. Hahaha di ko alam magagawa ko if I find out I'm being two-timed. Kung dati pa, ok lang tapos na eh! Hahahaha!

2. Join Date
    Oct 2002
    You might be laughing/smiling now but if it does happen to you... I doubt if you will still be laughing and smiling about it.

3. Join Date
    Jan 2007
    Tanong lang naman bro.. syempre sino ba may gusto man2 time or ma2 time haha

I did

and I will never do it again....nakaCARMA!

5. Join Date
    Feb 2006
    Quote Originally Posted by Lucius View Post
    Ako? Di ko alam, baka or hindi pa. Hahaha di ko alam magagawa ko if I find out I'm being two-timed. Kung dati pa, ok lang tapos na eh! Hahahaha!
    Ako, beterano na nyan... ang masasabi ko lang sayo, my friend:

1.) Live and let live. You don't own each other naman e. Partnership diba? E kung di pala ok yung partnership, e di dissolve. Passion must be reserved only for the bed. Bed ha, hindi bedroom... masakit mahampas ng lampara. :bwahaha:

2.) They get younger and prettier, every year.

6. Join Date
    Jul 2006
    Quote Originally Posted by Flagg View Post
    1.) Live and let live. You don't own each other naman e. Partnership diba? E kung di pala ok yung partnership, e di dissolve. Passion must be reserved only for the bed. Bed ha, hindi bedroom... masakit mahampas ng lampara. :bwahaha:
    Is this from your own experience?

Me? I will never betray my wife. She's my first and only GF too, and likewise with me being her first and only BF.

7. Join Date
    Feb 2006
    Quote Originally Posted by mbeige View Post
    Is this from your own experience?

Me? I will never betray my wife. She's my first and only GF too, and likewise with me being her first and only BF.
    Ah, hindi lampara, bossing, na-dodge ko yun. Sapatos tumama sa akin...

8. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by Flagg View Post
    Ako, beterano na nyan... ang masasabi ko lang sayo, my friend:

2.) They get younger and prettier, every year.
    Tanung ko lang po. Okey din po na mangaliwa ang asawa o gf niyo? Kung okey lang eh di open minded kayo. Kung hindi po eh di double standard na diba?

Kung asawa nangako po kayo na kayo lang dapat? Kung tutuusin ba't kayo nangako na di niyo tutuparin? Hindi po ba pag ganito ang pag katao ng isang tao alam na natin na hindi niya tutuparin ang mga pangako niya kahit sa ibang larangan?

9. Join Date
    Oct 2002
    yup and i'm just lucky enough that they're both ok with it
    Last edited by CaRGirL; November 27th, 2007 at 09:51 PM.

10. Join Date
    May 2007
    Ako, na two-time na rin ako noon! Three years na akong may BF noon then nagtaka lang ako, two months before we broke off, I noticed the sudden shift of feelings of the guy kase napapansin ko di na sya tulad nung dati as in "Cold!". Deny to death eka nga! Ayun nahuli ko rin naman. Bute nga sa kanya!

"Nasa akin pa rin ang huling halakhak!" (hehehehe) But seriously though, it hurt me a lot! Kaya it was a learning experience for me.

Never give your full trust to anyone and never love 100%! leave at least 10% to you! Or better yet, if you love yourself, you'd better be careful with your feelings.

Page 1 of 2 12 LastLast
Na-two time / nang-two time ka na ba?