New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
  1. Join Date
    Dec 2007
    Quote Originally Posted by ghosthunter View Post
    daming nag-post na pero wala pa ata nag-amin!
    Umamin na po ako na hindi pa ako nakapasok sa mga MOTEL ni minsan. Pati nightclub/beerhouse nga, minsan pa lang ako nakapasok, mga in-laws pa ang kasama!

2. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by ThePatriarch View Post
    sa Rosal ba yan?
    alam na alam

3. Join Date
    Oct 2002
    I have Rosal and the 'Exclusive' card (Gardenia, Town and Country, etc. all in one card).

I called VC for my black card but I've yet to pick it up.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

4. Join Date
    Sep 2008
    Quote Originally Posted by _Qwerty_ View Post
    actually.. hindi nyo naman DAW kailangan nang discount card.. parati naman sila nagbibigay nang discount.. sabihin nyo lang DAW agad about the discount.. tsaka wala na DAW palang 3 hours ngayon.. 5 hours na ang minimum DAW.
    applicable yung discount cards kung i-avail mo yung short time (3 hours)..hindi mo naman kailangan yung discount card kung i-vail mo yung other discounts or promos ng mga mot-mot like yung 12 hr promo (like if you check-in at 8pm and check-out at 8am you will be paying only 600 petot)..and meron pa naman short time na 3 hours..yung 5 hours promo eh may certain time of the day that you can avail of the 5 hour promo but you will only pay for the 3 hour short time rate (like if you enter at 6am)

5. Join Date
    Sep 2005
    ahh ganun ba yun!

hehehhe alam na alam mo ah!

Quote Originally Posted by ekaj42 View Post
    applicable yung discount cards kung i-avail mo yung short time (3 hours)..hindi mo naman kailangan yung discount card kung i-vail mo yung other discounts or promos ng mga mot-mot like yung 12 hr promo (like if you check-in at 8pm and check-out at 8am you will be paying only 600 petot)..and meron pa naman short time na 3 hours..yung 5 hours promo eh may certain time of the day that you can avail of the 5 hour promo but you will only pay for the 3 hour short time rate (like if you enter at 6am)

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
Which MOTEL discount card(s) do you have?