New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by uls View Post
    Ok chicks...

Where do u get ur chicks dude?
    That's a good sample of what not to discuss here.

2. Join Date
    Sep 2004
    Quote Originally Posted by uls View Post
    Ok chicks...

Where do u get ur chicks dude?
    Chicks ba kamo? Madaming naglalako diyan sa tabi-tabi, different colors to choose from, mabenta sa mga bata. Ang sabi nga eh, pang-MTC lang yang mga usapang ganyan.

Anyway, I've always wondered why, for the most part, burara sa gamit ang mga guys. Big deal kasi sa mga ladies pag may nae-encounter silang lalaki na talagang maayos sa gamit eh, it's a sign na bihira ang mga guys na ganun.

3. Join Date
    Nov 2005
    Pero have u ever seen some girls' rooms? parang dinaanan ni Tasmanian Devil

4. Join Date
    Mar 2007
    ayan na ang usapang chick boy...

pwede sa chick....

pwede sa boy.......

gustong maging comedianne.

5. Join Date
    Oct 2002
    +1 on what bogeyman said... hehehe.

a list of things that I "forgot":

- I left my 7710 on a counter at a BDO branch. buti na lang nakuha agad ng guard pero I had to prove that I am the owner to the branch manager.

- I always forget where I put the house keys before - either nasa kotse or nasa kabilang kwarto. ngayon I just put them in my clutch bag.

- forgot to close the lights of our room the other day, paguwi (after more than 12 hours) - bukas pa.

- forgot to close the windows of our room.

- before, i usually forget my parking pass... di ko matandaan kung saan nailagay. hehe. now I just place them with my license para hindi makalimutan.

6. Join Date
    Sep 2004
    m2, yung absent-mindedness mo pwede pa yatang palampasin; konting leeway sa mga tumatanda. May memory gap na kasi, kaya dapat bawal ang pork. :bwahaha: :peace:

Karamihan sa mga guys eh intentional na yung pagiging makalat. As in, to the point na nagmumukha nang pigsty yung kwarto, bahay o opisina, pero ayaw pa ring magligpit; style daw yun. Kaya nagkaroon ng Queer Eye for the Straight Guy eh.
    Last edited by Bogeyman; May 30th, 2007 at 11:47 AM.

7. Join Date
    Jan 2003
    Quote Originally Posted by mazdamazda View Post
    +1 on what bogeyman said... hehehe.

a list of things that I "forgot":

- I left my 7710 on a counter at a BDO branch. buti na lang nakuha agad ng guard pero I had to prove that I am the owner to the branch manager.

- I always forget where I put the house keys before - either nasa kotse or nasa kabilang kwarto. ngayon I just put them in my clutch bag.

- forgot to close the lights of our room the other day, paguwi (after more than 12 hours) - bukas pa.

- forgot to close the windows of our room.

- before, i usually forget my parking pass... di ko matandaan kung saan nailagay. hehe. now I just place them with my license para hindi makalimutan.
    hehehe pareho pala tayo! actually before i got married, masyado ako metikuloso sa details and i never forgot anything but since nung dumating si wifey as in sobra na ko makakalimutin, pati remote ng tv, car keys, etc sa kanya ko lagi inaasa... any explanation guys???

8. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by Bogeyman View Post
    Chicks ba kamo? Madaming naglalako diyan sa tabi-tabi, different colors to choose from, mabenta sa mga bata. Ang sabi nga eh, pang-MTC lang yang mga usapang ganyan.

Anyway, I've always wondered why, for the most part, burara sa gamit ang mga guys. Big deal kasi sa mga ladies pag may nae-encounter silang lalaki na talagang maayos sa gamit eh, it's a sign na bihira ang mga guys na ganun.
    actually it is impressive...i've encountered one...well in my past life hehe..sobrang ayos sa bahay, malinis, magaling magluto..as in perfect..kaso may pagka-OC na..nakakafreak-out...parang wala na anko lisensya to get lazy kasi i need to keep up with his being so neat and organized...example is, upon entering the house, bitbit nya sapatos, drecho sa gripo sabay kuskos sa swelas then paaraw...as in everytime...maryosep.

9. Join Date
    Jan 2003
    Quote Originally Posted by spongee View Post
    actually it is impressive...i've encountered one...well in my past life hehe..sobrang ayos sa bahay, malinis, magaling magluto..as in perfect..kaso may pagka-OC na..nakakafreak-out...parang wala na anko lisensya to get lazy kasi i need to keep up with his being so neat and organized...example is, upon entering the house, bitbit nya sapatos, drecho sa gripo sabay kuskos sa swelas then paaraw...as in everytime...maryosep.
    hehehe! naiimbyerna na sa kin asawa ko sa ganito... as in kailangan yun susi nasa sabitan ng susi, yun remote ng tv nasa table ng sala, yun trash naka-segregate.... siguro mas organized lang ang lalaki since ayaw ng doble trabaho. kung maiaayos lang din kaagad aayusin na.

10. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by Bogeyman View Post

I think (and I have wondered this too) that it is in how we are raised. Boys and girls are raised differently, with different priorities. Generally, boys tend to get encouraged to play outside, learn sports, and rough house with the neighborhood kids. Girls on the other hand are tought by their mothers (and also learn by example) to be organized, clean, cook, etc. Now, I did say generally, I have a couple of male cousins who hung around the kitchen with their mothers. We still hang out now, but our tastes are totally different, I check out the ladies and they....

Yeap, you guessed right.

Page 2 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
The MAN Thread