New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2005
    sa Megabox lang bro. but there are other DVD players / systems performing the same thing.

when you're buying the DVD Videoke (new selection of songs) in Greenhills, they'll also ask you what system you're using.

2. Join Date
    Mar 2003
    ano ba available brands ngayon ng megabox?

3. Join Date
    Sep 2004
    Quote Originally Posted by happy_gilmore
    interesado din ako dyan. compatible ba yung chip sa all models?
    magkaiba ata ang chips ng black and silver.

magic sing

4. Join Date
    Mar 2005
    Quote Originally Posted by dehadista
    sa Megabox lang bro. but there are other DVD players / systems performing the same thing.

when you're buying the DVD Videoke (new selection of songs) in Greenhills, they'll also ask you what system you're using.

Tnx so much for the info.... personally, i prefer the discs than the magic sing... the band is complete...unlike sa MS... kungbaga sa ringtone.....MS parang polytone....DVD discs....like mp3s...IMHO.

5. Join Date
    Mar 2003
    Told my mum in law about megabox and alam na pala niya yun dahil may ganun daw yung amiga niya. So mukhang yun na ang gusto niya dahil na entice siya sa 7,000 songs sa isang dvd and mas yun cheaper than the magic sing chips. Any recommendations kung ano maganda brand ng megabox ngayon and saan makakabili?

6. Join Date
    Jan 2005
    mga peeps... pwede nyo ba ipost yung mga sites na nagsell/manufacture/dealer ng megabox

7. Join Date
    Jan 2005
    most appliance stores carry that. sabihin mo lang Megabox.

8. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by bumags
    Tnx so much for the info.... personally, i prefer the discs than the magic sing... the band is complete...unlike sa MS... kungbaga sa ringtone.....MS parang polytone....DVD discs....like mp3s...IMHO.

You're right, Bro. The discs (DVDs) provide much better quality of music. Yun kasing sa Magic Sing, pansin ko, yung magic organ lang ang ginagamit nila kaya parang "bland" yung tunog. While sa discs (DVDs), kumpleto ang areglo ng accompaniment. Halos ang tunog, is taken from the original song itself.

Quality wise, I'll go for the Mega Box.

9. Join Date
    Oct 2002
    up ko lang.

kumusta mga megabox owners? ayos ba yung player? pwede rin ba mag play ng mga DVD movies? meron bang DTS &/or digital out sa audio?

how much na kaya ito ngayon? meron kaya ito sa ambassador?
    Signature

10. Join Date
    Jan 2005
    pwede mag-play ng DVD din bro. so far, got no problems with my unit.

am planning to get a new DVD with the latest songs for my Megabox.

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Magic Sing (Silver) - which is better?