New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    grabe natawa ako hahahahahahaha.

kausapin mo na lang ng masinsinan. at least naging honest ka.......

2. Join Date
    Feb 2004
    just inform the teacher. the teacher should be the one to take care of it kasi responsibility niya ang welfare ng lahat ng students while in the class.

andy

3. Join Date
    Sep 2004
    hahaha turn-off yan ah!

kng alam mo cel # nya makigamit ka ng fne at itxt mo sa knya in a nice way abt it...pero sympre yng fne na gagamitin mo dpt sigurado kang d nya kilala at d ma-ttrace na ikaw nagtxt. (kung mag investigate man sya)..hehehe

4. Join Date
    May 2004
    Just tell him/her directly pre, yung kayong dalawa lang baka magpasalamat pa sa iyo.

5. Join Date
    Aug 2003
    i think it would be more polite to just tell her directly(in private preferrably) kesa idaan pa parinig rinig and pa-lysol lysol. she might think na intentionally nyo syang pinapahiya. remember that you usually do parinigs in public -- kung mas maraming nakakarinig, mas nakakahiya on her part

i guess depende rin sa personality ng babaeng un. if she's the balat-sibuyas, oversensitive type, cguro ipadaan mo na lang sa best friend o teacher; malamang they're also suffering in silence

6. Join Date
    Sep 2004
    Mag-distribute ka ng face masks sa klase, pero siya lang yung wag mong bigyan. Makakahalata na yun.

7. Join Date
    Oct 2002
    If I were in your shoes, I would tell her directly and privately, and in subtle way so that she wont get offended. You can start by befriending her so as to make your exchange of communication more comfortable.

Tama sila, she'll get offended more if you make hints, etc.

IMHO.

8. Join Date
    Dec 2003
    txt her thru chikka para anonymous..

9. Join Date
    Mar 2004
    dala ka na lang ng lysol or glade

10. Join Date
    Nov 2002
    bulungan mo nalang.. "sorry pero kelangan ko sabihn sayo toh... wag mo naman na tangalin sapatos mo... puhhleaz!! " hehehehe

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
How to say this politely?