New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 15 FirstFirst 123456713 ... LastLast
Results 21 to 30 of 146
  1. Join Date
    Jun 2006
    Posts
    2,027
    #21
    dapat nilagyan man lang ng bleep yung names nila dun sa audio. nakakahiya sila parehas.

  2. Join Date
    Aug 2003
    Posts
    3,273
    #22
    the guy is an assh0le. i can find no excuse for the girl, though.

  3. Join Date
    Aug 2005
    Posts
    1,013
    #23
    i think a lot of the call center peeps can relate to this call. kahit na mali yung tumawag, it really depends on how you handle the call.

    hay memories...

  4. Join Date
    Oct 2003
    Posts
    749
    #24
    after hearing the wav file, parang me fault yung agent. pero syempre tao lang po.

  5. Join Date
    Sep 2006
    Posts
    465
    #25
    mali nman yung agent e.. hindi nman xia minura, keep in min na frustrated tlga yung customer, ndi nman nya dinerect sa agent yung mura.. nakakagulat yung agent dahil minura nya tlga mismo yung customer.. kung tutoosin, super kalmado pa nga yung customer e... kumpara sakn pag ako tumatawag sa globe dsl at magreklamo. LOL. dahil ako pag nagreklamo direcho agad sa supervisor e. walang agent agent LOL. kilala na nga ako dun e LOL.

  6. Join Date
    Aug 2006
    Posts
    605
    #26
    Quote Originally Posted by charriolkid View Post
    mali nman yung agent e.. hindi nman xia minura, keep in min na frustrated tlga yung customer, ndi nman nya dinerect sa agent yung mura.. nakakagulat yung agent dahil minura nya tlga mismo yung customer.. kung tutoosin, super kalmado pa nga yung customer e... kumpara sakn pag ako tumatawag sa globe dsl at magreklamo. LOL. dahil ako pag nagreklamo direcho agad sa supervisor e. walang agent agent LOL. kilala na nga ako dun e LOL.

    actually, pinakinggan ko ulit...para lang nagulat ung agent ng magmura ung caller...syempre, what will you do pag nagulat ka?

    but syempre, on the part ng caller, malabo ata ang reason na software upgrade lang un..sobra tagal na nun...

  7. Join Date
    Aug 2003
    Posts
    3,273
    #27
    but syempre, on the part ng caller, malabo ata ang reason na software upgrade lang un..sobra tagal na nun...
    yes, pero mali naman ata yung kinukulit mo ng kinukulit yung agent na obvious na wala nang ibibigay pang information sa'yo. total waste of time. better take your anger out on something/body else para di masira ang araw.

    still, wala pa din excuse yung agent na magmura kahit nagulat lang. di ata pwede sa CSR ang ganung behavior.

  8. Join Date
    Nov 2005
    Posts
    989
    #28
    Quote Originally Posted by afrasay View Post
    nagulat siya kanina when i told her nasa tsikot na yun recording.
    Hindi nga ba issue sa callcenter na iyun na yung isang recording ng call sa kanila is out in the internet?

  9. Join Date
    Aug 2006
    Posts
    605
    #29
    Quote Originally Posted by roninblade View Post
    yes, pero mali naman ata yung kinukulit mo ng kinukulit yung agent na obvious na wala nang ibibigay pang information sa'yo. total waste of time. better take your anger out on something/body else para di masira ang araw.

    still, wala pa din excuse yung agent na magmura kahit nagulat lang. di ata pwede sa CSR ang ganung behavior.


    you're right...


    Makulit na Caller + engot na agent = active thread sa Tsikot....


    bwahahahahahah

  10. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    22,658
    #30
    Kung DSL iyon, sakop nga ni Mrs. Afrasay iyon (Ma'am Tess). Outsourced din ba ang CSR's ng PLDT?

    Nung magpakabit kasi ako ng DSL tumawag ako diretso sa office ni Ma'am Tess. hehehe. Kahit walang linya ng DSL dun sa Caloocan, nagkaron!

    http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

Page 3 of 15 FirstFirst 123456713 ... LastLast
Hehe, buhay call center.