1. Join Date
    Nov 2005
    coz not all women can adhere to taking pills daily

problema nga ng health care workers ang poor adherence ng mga pasyente

2. Join Date
    Jun 2006
    Have bought:

condoms
    lingerie from ordinary daily use bras and panties to the super ***y stuff.
    two piece swim suits
    sanitary napkins - got the wrong type. How should I know that there are different kinds, for heavy, light and whatever ..... Asked my wife to go back with me to the store and she can choose what she needs. Since it happened in the US, the lady in the store allowed us to return it and get the correct type. She actually said she was wondering what I needed it for.

3. Join Date
    Aug 2013
    Bought a massager that looks like a vibrator, masarap kasing pangmasahe sa batok. The cute sales ladies were snickering while I was testing it on my nape, rubbing it back and forth.

Sent from my mind using Telepathy 2

4. Join Date
    Apr 2005
    Condoms.... then asking... "Miss wala ba kayo stock nung Earthquake"..hehehe... I should have added... wala ba kayo size na XL.. in a loud voice just in case people started looking...hihihih

5. Join Date
    Aug 2004
    Condoms sa suking 7-11 sa baba ng office building. Hinihingi ko pa yung gusto ko behind the counter. Ba't naman ako mahiya. Inggit lang sila

Minsan sinasabayan ko pa ng pang-ahit o San Mig Light. Kayo na bahala mag-isip :naughty2:

6. Join Date
    Jan 2004
    sanitary napkins for may wife or daughter up to now medyo nahihiya pa rin ako bumili nito
    never bought a condom coz I never use one, I practice the natural method

7. Join Date
    Dec 2005

Unang salta namin sa US for training for a few months years ago,- tipid kami sa per diem.....

Pero, nagkayayaan na manuod sa isang "local show" na may mga guests pang mga models ng Penthouse at Playboy....

Sabi ng Bouncer,- "$25 gentlemen".... Walang esep-esep,- bunot ng $25(nawala ang pagkakuripot).... Bili na lang ng gum sa loob....

Tapos later, punta ng adult store,- hiram ng DVD... Sabi ng Storekeeper "Enjoy yourselves guys".... Sagot namin,"Yah, sure, and you, too".... Sagot niya sa amin,"I always do"... :naughty2:

21.0K:inlababu:

8. Join Date
    Oct 2002
    condom lang din.
    sa sanitary napkins, hindi ako nahihiya dun..... natural yun eh.

9. Join Date
    Sep 2009
    yung nilalagay sa etits na goma pankiliti ng keps.
    bumili ako nun pang trip lang tapos ibinigay ko sa ungas kong opismeyt na matanda.
    few days later pinaguusapan na sa opis ko yung goma. boss ko at mga superiors ko sa head at mga provincial opis nakisuyo pabili sakin. puwera pa yung pakisuyo ng ibang matatanda.
    wala akong magawa, nakita ko na lang sarili ko sa sta. cruz pinagpapawisan ng matindi habang humahanap ng tyempo.
    yung binilhan ko pa naman ng mura nakapuwesto sa hagdan ng carriedo station ng LRT (5pesetas each).
    talagang hindi ako makahanap ng tyempo dahil daanan ng tao at nahihiya ako kahit magtanong dahil naka barong ako.
    hindi talaga maubos tao at nagtatagal nako kaya sabi ko bahala na!
    sabi ko sa tindera "nay mga 163 piraso, pakibilisan niyo lang!"
    sa sobra sigurong tuwa nung matanda sa dami ng binili ko
    sumigaw pa at nagtawag......
    "PANLAGAY SA TTE-TTE-TTE! AH BILI NA KAYO!"

sabi ko "nay huwag na muna kayong maingay, mamaya na pag-alis ko! pta naman eh!"
    nakakainis parang nananadya!
    gusto ko tuloy isupot yung ulo ko sa hiya.

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    Bakit kasi nagco condom pa kayo

Seriously, for those in monotonous relationships, I guess it is less embarrassing to buy pills because it can also be used to regulate menstruation or for acne control. I have 2 friends that are both virgins and have to take pills to regulate their cycle. What a waste of opportunity. Kidding.
    The problem with most condoms is it deadens the feel for the guy. That is why going "bare-back" is much more pleasurable.

The thinner condoms can give that "bare-back" feel. But there are few in the local market and can be hard to find or can be out of stock. Kinda embarrassing to ask the sales lady if they have stock of your preferred condoms if the display is empty. More embarrassing if they shout to their other staff members if they have your preferred condoms in the bodega (complete with shouted response na "walang brand-x condom")....

The best I have tried was the Okamoto ultra-thins. It feels as if you aren't wearing one.
    Last edited by ghosthunter; September 17th, 2013 at 11:38 AM.

Page 2 of 16 FirstFirst 12345612 ... LastLast