The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2005
    comfort? yes
    durability? 50-50 depende mahina kasi adhesives nila
    kung pang laro pwede na pero di tatagal (sa kin buo pa upper
    pero bumigay ang adhesives) sayang...
    kung pang porma? tatagal na rin oks din masira agad para bago ulit.

2. Join Date
    Sep 2003
    double post po..
    Last edited by chua_riwap; March 20th, 2007 at 01:01 AM. Reason: sorry, double post po.

3. Join Date
    Sep 2003
    Kung yung Nike Basketball shoes na orig would cost you aroung P5K+, what would you expect from a fake that costs 1/5 of the original price? He-he, siyempre di tatagal yan.

Magandang bilhin dun yung panporma lang, yung mga La Coste, Pony/Converse low cuts. These are even below P1K.

4. Join Date
    Apr 2005
    bumili ako ng pampasok na leather almost a year ko din ginamit... nasira lang nung linusong ko sa baha nung minsang nasa sunog ako... kung di ko nilusong yun feeling ko tatagal pa yun... kaya ayun, pumunta na ako sa shoe expo sa marikina, bumili na ko ng swatch na pampalit (local at gawang marikina lang pala yun, i was surprised)... hehehe..

yung sis ko bumili ng nike air na cross trainer sa olympic village, wala pa two months buka na yung soles... pinang tatakbo lang naman niya... tatay ko bumili ng dmx sa reebok, apat na bwan lang, buka na din yung soles ng kaliwa (my dad attributes this to the clutch pedal)...

ok na din siguro yung sa greenhills, at least lagi bago.. hehehe...

5. Join Date
    Nov 2005
    I'm a shoe lover, I own about 20+ pairs of shoes, all orig, except for a pair of Adidas Superstars Anniversary Editions. I bought it at Cartimar. The padding in the shoe made me feel like i wasn't wearing any padding, like i walking on the concrete. About after 2months..the bottom of the soles tore a hole..and now my shoes are unusable in the rainy season. Looks are ok, doesn't last too long.

I have a pair of Adidas from when I was 14-15yrs old in the states, and I STILL have it, there's no problems with it..just a little dirty. 7-8yrs I had those pair of shoes. If you buy orig, you can't go wrong..you'll have it for a long time. Pirated shoes....they're ok. For the first 2 weeks, guys were staring at my shoes..my white on white adidas hahaha..very clean and stylish. After those 2weeks, the color of the toe turned to a darker white. Nakakatuwa lang, kc, parang original, pero, after a few weeks, the phrase "you get what you paid for" comes in.

If you're gonna buy rubber shoes, and use it to play sports you're better of getting the orig ones, the risk of injury and longevity (or lack thereoff) isn't worth the money you'll save.

For casual use, by all means get those conterfiet shoes... if you use it for a couple of years, you got a bargain.

7. Join Date
    Nov 2002
    Greenhills tiangee.. T-shirt lang ang binibili ko jan. Ung makapal at malambot ang tela.. Kaso mahal P300-350 kasama na pawis sa pagtawad at pag-iikot. Okay pa naman sila.

Kapag sapatos at belt.. Sa SM na ko pupunta. Ung branded syempre. Will last 5 years or more bago ako bumili ulit. Hintayin ko talaga masira bago ako bumili hehe kaya kahit mahal okay lang.

8. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by snail View Post
    class A po ba yung mga bentang sneakers dito? i looked at some earlier today, and the quality dont seem that bad naman, at least for me. a pair cost around p500, everything from sneakers to rubbers, and even leather shoes. anybody here who's bought shoes there? ano masasabi nyo? tia
    Cheap products are cheap for a reason =) I suggest you buy originals na lang. DVD pwede pa hehehehe

9. Join Date
    Mar 2003
    Shopper: Matibay ba to shoes na to? Baka naman madali masira.
    Tindera: Sir, matibay yan sir and guarantee di masisira.
    Shopper: Wow, ayus to ha.
    Tindera: Yes sir, basta wag niyo gagamitin
    Last edited by ownertype; March 20th, 2007 at 02:41 PM.

10. Join Date
    Oct 2002
    Nakakatawa sa Greenhills/Tiangge may Class A, pero yun pala may AA at AAA pala ang lintek hehehe

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
greenhills tiangge