New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Jun 2006
    tell me if this was scripted or not...i kinda think it was.

http://youtube.com/watch?v=sF7mh1dgJ2k

2. Join Date
    Oct 2006
    eto ba yung tatlo sila sa loob ng car? yung isang lalaking driver at isang babae na nasa front passenger and nasa likod yung kumukuha ng video...
    Tapos after a while may nakisakay na magandang babae that came out from nowhere? Kung eto nga din yon... napanood ko na rin yan bro tagal na! Mind boggling talaga pero it is very hard to believe cause may parang effects whatsoever while the camera man is tooking the video. Pero nakakapanindig balahibo talaga! Kakatakot! Awooooo!!!!

3. Join Date
    Nov 2002
    scary stuff !

4. Join Date
    Sep 2003
    Looks too much of a fake...check the car gauges before the accident.

5. Join Date
    Jun 2007
    Fake yet good video, the title of the thread caught my attention :D remember the old days balete drive...

6. Join Date
    Aug 2006
    fake. there's a pause, evident because of a little wiggle in the camera frame before they showed the "ghost" on scary makeup.

7. Join Date
    Oct 2002
    freaky $#!T nonetheless hehehe

8. Join Date
    Apr 2006
    awooo!!! freaky!!!

9. Join Date
    Mar 2006
    Remembered the old folks stories in my town in Pampanga dati tuloy... na may isang time na may lalaki na nag-drive magisa from San Fernando to Limay, Bataan, nung malapit-lapit na sya sa Limay, sobrang dilim, and maya-maya pagsilip nya sa rearview mirror may babae... Yay! Nakakatakot kahit di ka naniniwala sa multo! Imaginin mo lang na mangyari sayo e....

10. Join Date
    Jan 2007
    Moral:Never take a hitchhiker

Page 1 of 3 123 LastLast
ghost in a car accident