New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 17 of 17 FirstFirst ... 71314151617
  1. Join Date
    May 2006
    nasa amin na po si Sam, at talaga namang na-inlove lahat. super kulit, pero nakikinig naman at mukhang madaling i-subdue. hehehe, takot na takot ang nanay ng pumanaw naming sheppy... maraming salamat sis dory, hulog ka ng langit sa amin, grabe... you can rest assured that Sam will be well taken cared of. gustong gusto pala nya ang science diet... di naman pala mapili sa pagkain ito e, kaya lalong masarap alagaan... saka di mawawalan ito ng kasama dito sa bahay, lahat e mag-aagawan sa pag-aalaga... salamat, salamat, maraming salamat.

2. Join Date
    Sep 2004
    you're much welcome, sir bunge. i'm happy that Sam is with your family now, i'm at peace mamahalin sya like a member of the family.

im also happy to have met you and wifey. nakita ko nga how Sam reacted to both of you, hindi man lang nagpakipot naglambing na agad ... he's so lucky to have you both as his "humans".

enjoy and balitaan nyo na lang ako on how he is doing ... fave ko yan among the 3. makulit yan kaya ingat po kayo sa puppy bites. sana magkasundo sila ni mommy sheppy ...

God bless!

3. Join Date
    May 2006
    bunge's wifey here.thanks so much for entrusting sam to us.sobrang tuwa namin ngayon.ang cute, cute nya grabe!makulit sya pero mabait. alam ko magkakasundo sila ni mommy sheppy. kaya pala nya hinahabol si mommy sheppy kasi gusto nya dumede. hehehe.

babalitaan ka namin on how he's doing...fave mo pala sya among the 3. mas lalo kami natouch mag-asawa. thanks so much. God bless.

Page 17 of 17 FirstFirst ... 71314151617
GERMAN SHEPHERD PUPPY SUFFERING. Needs help!