New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 12 FirstFirst 123456789 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Greaseman
    Wala pa akong maisip for my part so kwento ko na lang what stupid things my son did not so long ago he was 4 then, while my brother was driving suddenly my son emerged from the back seat (kala niya tulog) armed with his 2 finger na kinalikot nya sa 2mbong nya tapos with his left arm locking my brother head firmly while his armed fingers went directly into my brother's nostril, whoahh! nagsisigaw yong kapatid ko sa baho, natawa daw lahat ng makasalubong nilang sasakyan wala syang magawa kundi pagtiisan na lang kundi mababangga sila, luckily they're only driving along the fort. From that day my son was banned on the rear seat my brother would tie him up in the front seat.
    waaahaaaaaahaaaaahaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!

sakit ng tiyan ko sa kakatawa :bwahaha: :bwahaha:

2. Join Date
    Sep 2005
    in pre-school i was trying to impress (daw) the kids in our street by going real fast in my bike...i didn't see this hump near our house...pag-tama ko sa hump...nag-darna ako...& landed face first on the pavement. ouch. i went to the states a few weeks after that na puro peklat mukha ko. hehehe

i was in grade 3...pabigatan ang grade 3 & grade 4 sa seesaw at that time...so paramihan ng makakaupo sa kanya-kanyang side (around 15+ ea side)...yung nag-ring yung bell, bigla ba namang umalis LAHAT ng kasama ko...naiwan ako...so...nag-DARNA ulit ako & landed face first sa seesaw...na-unconscious ako...was rushed to the clinic...when i woke up...all the pretty girls of the 4th grade were at my bed side watching over me. ayos!

in high school...i was walking up this flight of stairs with a classmate in front of me...suddenly...someone from behind grabbed & pulled on one of the feet of the guy in front of me...syempre napadapa siya...when i looked up...sinalubong ko yung paa nya SMACK in my face. arekupo!

i had a bmx before that had the foot brake...so i loved doing slide-braking...the driveway in our house in baguio is downhill so i always go really fast then would slide then brake just before our garage...this one time...when i slid going to the left...bigla dumiretso yung bike & dirediretso ako sa garage door namin (ilang kph ba yon? ang bilis ng takbo ko non eh. hahaha!) SPLAT! wala nakakita...i ended up laughing all by myself :D

i was in new zealand for summer camp...was at my foster family's place...i asked if i can borrow one of their bikes...they agreed...they even reminded me to wear a helmet (illegal kasi pag walang helmet) & to check the brakes before i go...so i had my helmet on & was going down the driveway...i suddenly remembered to check the brakes...i didn't know which was the front & rear brake...i squeezed the right brake...i was going downhill so tumukod yung bike on its front wheel for a second...the rear wheel was like 2-3 feet from the ground...i panicked...tried to counter pero tuloy-tuloy na lang ako bumagsak...para akong nag-front flip pero i landed on my head...buti na lang may helmet ako. hehehe

sensya na napahaba post ko :D meron pa ako mga naisip eh pero...mapapahiya na ako masyado eh...(hint: yung tipong ginagawa ng bata sa diaper...pero medyo may edad na ako non) BWAHAHAHA!!!

3. Join Date
    Oct 2002
    ^dude hindi ka ba nabrain damage sa kakaumpog ng ulo mo?

4. Join Date
    Feb 2005
    when i was in gradeschool in letran:

first day ng prep pa lang, nagkalat na ako ng ***.. di pa ako umaamin kahit obvious na yun. uso pa nung gradeschool days yung amuyan ng pwet para magkahulihan lang. and also, pag naka pe shorts ka with you school polo, tumae ka nun!

when i was in grade 2 , i was suspended. reason? kasama daw ako nagdrawing ng bold dun sa drawing book. i was submissive that time, and di marunong magdrawing. ironically, architecture course ko ngayon.

we were playing baseball na pang kalye nun, it was my cousin's turn. stupid me, when he was about to hit the ball, i placed my hands on his foot and as if locked it loosely forming a ala baskeball hoop on his leg. when he hit the ball, as soon as he ran, subsob agad sa semento. ayun asthmatic na, di pa makahinga. yari ako.

5. Join Date
    Aug 2005
    Quote Originally Posted by cocoy_01

first day ng prep pa lang, nagkalat na ako ng ***.. di pa ako umaamin kahit obvious na yun. uso pa nung gradeschool days yung amuyan ng pwet para magkahulihan lang. and also, pag naka pe shorts ka with you school polo, tumae ka nun!
    hahahahaha!!! meron pa nga kaming classmate before nung kinder, sa sobrang nyang pagmamatigas na hindi tumae sa cr, napansin na lang namin na natae na sya sa upuan malapot-lapot pang tumutulo mula sa inuupuan nya habang nasa gitna ng klase!!! kumalat yung amoy parang *** ng pusa!! :bwahaha:

6. Join Date
    Oct 2004
    feeling ko sa dami hindi ko na maalala---yikes!!!...hehehe..

7. Join Date
    Nov 2002
    dami ako ginawang blunder lalo na nung elementary and highschool, nun elementary, i pulled out a chair nun paupo na yun classmate ko, natural nahulog siya and after that galit na galit, cheating one thing i cant forget i learned to do in highschool

8. Join Date
    Jul 2005
    - jumebs ako sa pants nung grade 1 tapos nung nasa cr nako silip ng silip yung mga kaklase ko. ayun! initsa ko sa kanila yung brief ko takbuhan sila palabas

- also in grade 1 my friend and i used to flush things in the toilet like pencils, sharpeners, erasers, crayons etc.

- one time may nag landing na ipis sa kamay ko, tumili ako na parang babae tawanan yung mga friends ko

- binabad namin yung pusang gala sa white paint

- nasa taas kami ng building tapos umihi kaming magba barkada sa isang plastic na pang coke (weewee bombs) tapos initsa namin sa mga kotseng dumadaan sabay tago

9. Join Date
    May 2005
    nang ma-uso ang short ng pam basketball na maluluwang at mahaba ..

ang sa akin ay more on mejo maluwang rather than mahaba

may laro kami doon sa nililigawan ko .after ng game doon kami kumain sa house ng tsiks

tapos ng laro of course palit ako ng shorts ,brief at shirt ..

later ko nalaman wala pala ako nadala na brief kundi short .T-shirt at towel lang ..

so no choice ..kung di mag lakad ng walang underwear..the problem is ..

may nasira na BULB at nakiusap sa akin mag pakabit..

dali dali ako umakyat sa ladder di ko na realize wala pala ako underwear..

since maluwang short ko madali makita ang nasa loob lalo nasa itaas ako at sa baba sila

alam ko nabosohan ako ng mga TITA ng tsiks ko .

.napuna kasi noon una cguro may nakabukol

kaya ng umakyat ako gusto makasiguro kung ano iyon

kasi habang nag didinner kami ay panay ang tawa

even ng nag papaalam na kami umuwi di mapigilan ang bungisngis ng tita niya

matandang dalaga pa naman ang dalawa nakaboso sa akin ...nyak nyak nyak

10. Join Date
    May 2005
    Recently I hit my head on my car just about every time i get in and out of it!

Page 5 of 12 FirstFirst 123456789 ... LastLast
Funny / Stupid things that you did before