New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 12 FirstFirst 123456 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    in high school i was part of a special event committee, which somehow secured about 500 small (uninflated) balloons. that plus a faucet = 4 hours worth of water balloon war fun involving the entire campus

do any of you remember the sumpit (straw + munggo). man, i was the Vasili Zaitsev (that super sniper from Enemy at the Gates) of the sumpit. the best part was the school bus
    wars - you would engage the next school bus leaving the school gate in combat to the death all the way to the end of the street

we also had bottle rocket wars after new years - we would save up the bottle rockets (or 'baby rockets') till the day after and fire them at the kids across the street. one time we fired a spread of three rockets that missed the other kids' fortress (in the yard), went in the front door, and exploded in the kitchen! labas yung nanay nila at nagsisigaw, tapos sila pa yung napalo at napahiya. tawa kami ng tawa ng brother ko :bwahaha:

2. Join Date
    Jul 2004
    alangya... tawa ako ng tawa habang binabasa tong thread nato.. na-try nyo na bang maghagis ng paputok sa classroom? hahahaha... ung pinakamaliit na triangle lang naman eh.. mahina lang ung putok... hinagis namin sa may table nung teacher.. heheheh... principal's office ung una naming pinuntahan kinabukasan.. tapos na kse class nung ngyari un.. hehehe :D isip pa ako iba...

3. Join Date
    Oct 2002
    diko matandaan pa lahat...peroi isa dito yung taeng *** na talaga ako sa isang resort...

tapos pasok ako sa unang pinto ng cr na nakita ko.

tapos ayun...aaahhh sarap.

tapos biglang may nagpasukan na nag giggle...nagbabasaan!!!aba!!mga babae!!

sabi ko "**** na malagkit...tahimik tahimik!!!"

tapos may nagbubukas ng door ko..sinabit yung bathing suite (ung top ng 2-piece) na basa!!!sabi ko..."MAY TAOW POW..." in a girl voice!!!!

tapos mga 1 hour ako nandun...di pwede lumabas...nagtaka siguro yun gmga yun kasi ang tagal ko..herhehrehrer
    sabi sorry!!!tapo

4. Join Date
    Sep 2004
    eto pa naaalala ko..

- nung HS lagi ako (at mga kbarkada ko) nangttrip tuwing uwian...bago mag dismis naglalagay ako/kmi ng pampabigat o kahit ano man sa mga bag ng kaklase namin..mapa wall clock, hollow blocks, blackboard eraser, lupa etc. hehe

- nung sa enchanted kingdom sa anchors away..dumura ako nung yung side namin yung nasa taas..e ang bagal bumagsak nung dura ko..pagka baba/sway nung ride ayun sakin din bumagsak dura ko..yuck! :D hehe

- nung mga 6r 3 o 4 ako..isang araw may nang-bully sakin na grade 6 o 7...ayun tinadyakan ko sa itl*g sabay takbo..buti nga sa kanya..

isip pa...

5. Join Date
    Oct 2002
    Childhood:

Finally had the chance to talk to my childhood crush but nothing came out of my mouth. Total Blackout.

HighSchool - became so addicted to arcade games during that time, we played all our money and ended up walking home

At school - i let my classmates copy my assignment, when my teacher realized that all of our answers were like carbon copies, she asked whom did it came from. of course i said it came from me. i ended up in detention. (what did i do wrong?)

At our C.A.T - when our brigade commander was saying "Balangay......Handa!" his teeth fell off. i couldn't stop laughing that i ended up doing 30 pushups as punishment.

Some of my Do It Yourself projects sometimes ends up being a "Destroy it Yourself" job :D
    Last edited by benchph1; November 18th, 2004 at 04:12 PM.

6. Join Date
    Oct 2002
    bench..panalo yung CAT niyo ah!!

bwahrhahrahrhar

taena natawa ako1!!

7. Join Date
    Oct 2002
    naglalagay ako ng Tabasco sa gilid ng bibig ng natutulog naming cook noon...bigla na lang magigising dahil sa sobrang anghang at di magkanda ugaga sa paghahanap ng tubig !!

during retreat sa tagaytay, kami ng mga barkada ko sa college eh tumotoma ng gin sa loob ng kwarto he he...

8. Join Date
    Oct 2002
    stupid thing I've done:

Crawling traffic on a steep inclined road going up. Car was engage in first gear (since crawling nga). Don't know what got into me, I suddenly reached for the seat adjustment and adjusted the seat.

Boom! the seat slide backwards, can't reached the clutch pedal nor the brake pedal, car jerk wildly, buti na lang malayo yung sa harap ko, kung hindi, nakow. Pag silip ko, tawa ng tawa yung mga katabi kong driver.

9. FrankDrebin Guest
    Originally posted by M54 Powered
    in high school i was part of a special event committee, which somehow secured about 500 small (uninflated) balloons. that plus a faucet = 4 hours worth of water balloon war fun involving the entire campus

do any of you remember the sumpit (straw + munggo). man, i was the Vasili Zaitsev (that super sniper from Enemy at the Gates) of the sumpit. the best part was the school bus
    wars - you would engage the next school bus leaving the school gate in combat to the death all the way to the end of the street
    ...dem! I miss sumpit! But we used small sago not mongo. Masakit kasi yun eh. :D A plastic of sago-gulaman cost P1 then and whenever we buy we request to fill it with sago and dont mind the arnival. What I do is fill my mouth with sago till my cheek gets it maximum expansion:D...then OPEN FIRE!! Ala John Rambo! I usually go home with a "Pink" polo.

...we sticked some small mirrors to our shoes then talk to the girls. Dunno why we do that?

I used to be the class clown but funny thing I don't recall any of it anymore?

10. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by aann
    eto pa naaalala ko..

- nung HS lagi ako (at mga kbarkada ko) nangttrip tuwing uwian...bago mag dismis naglalagay ako/kmi ng pampabigat o kahit ano man sa mga bag ng kaklase namin..mapa wall clock, hollow blocks, blackboard eraser, lupa etc. hehe

hahaha... gawain ko yan... ang gamit ko lang naman eh yung mga tiles na semento (dahil nabibiyak na yung iba). kadalasan dala-dala pa rin kinabukasan yung mga tiles! halatang hindi gumagawa ng assigment!

==========

- nung dating umuulan, maraming payong na nasa likod... yung isa kong classmate humiga sa likod at natulog sa likod ng mga payong...

- chess sa loob ng classroom. lalapag namin yugn chess set sa isang bag... tapos i-slide lang namin sa kalaban yung bag.

- nung boyscout camping, yung isa naming may topak na kasama dinuraan yung cap ng classmate ko. eh maputik sa lugar kasi kakaulan at clay yung lupa, pinuno namin ng putik yung cap tapos pinasok namin sa bago nung dumura pagkatapos nya mag impake bago umuwi.

- nung boyscout camping ulit, yung natutulog sa dulo ng tent, unti unti naming i gugulong hanggang sa labas na siya natutulog.

- boyscout camping ulit, yung mga nakatulog ng medyo maaga (tulad ko) - nagising na lang kaming puro sulat ang mukha namin.

- kapag may naghubad ng sapatos sa classroom, itatago yung sapatos... o kaya lalagyan ng papel sa loob.

- staple wire boobytraps! hahaha! :D

- yung mga locker, sisingitan namin ng kung ano anong basura (kasi dba may slot yun?)

- nakiki locker sa hindi naman locker. alam na ng buong klase ang combination. haha.

- pupunuin namin ng hot sauce yung pizza. ang unang uminom ng tubig eh manlilibre ng pizza.

- gagastusin ko yung pera sa paluwagan para lang makapag video game. sakto lang ang pamasahe ko pauwi (minsan kulang pa ako ng 25 centavos).

- tatanggalin ang sintas ng mga sapatos. haha.

Page 2 of 12 FirstFirst 123456 ... LastLast
Funny / Stupid things that you did before