New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 4 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    after encantadia, here comes the prequel ... ETHERIA

first episode today , monday November 12, sabi sa unang hirit mas malaki daw nagastos dito at may mga production set sila outdoors, sa Ugong Pasig pala sila nagshoshot ngayon

mukhang top rating nanaman ito for GMA 7

2. Join Date
    Oct 2002
    etheria pic with francine

3. Join Date
    Oct 2002
    mukhang walang encatadi fanatics dito ah hehehehe, ako napilitan na ako dahil kay misis lol

4. Join Date
    Jan 2005
    ay ako i watch encantadia every chance i get, syempre at work sked ko eh sa gabi.

sana makapanood din ako ng etheria. :D

5. Join Date
    Oct 2002
    Attractive women in battle armor, good production design and a decent storyline, what's not to like about Encantadia?

I saw the pilot of Etheria last night and I was reasonably pleased with it, although I didn't like the "Once upon a time" type of narrative that Ybarro used to introduce the viewers to the new series.

Also, isn't Etheria the place where She-ra, Princess of Power (He-Man's twin sister) lives?

6. Join Date
    Nov 2002
    hmmm im not a fan of encantadia nor etheria, though they have pretty girls like diana zubiri, karylle

7. Join Date
    Nov 2002
    diana zubiri will be the main reason for me to watch this show.

8. Join Date
    Sep 2005
    PRESENT!

sobrang naaddict ako dyan sa encantadia, kaya kahit nung nakaconfine ako sa hospital nagpabili ako ng black and white tv (yung maliit lang) para makapanood hehehe...

as for etheria, mukhang okay din ang storyline nila. can't wait kulng kelan yung episode na imerged na yung past and present...

9. Join Date
    Jan 2005
    mikey: magkasing-tunog. Eternia yung lugar nila She-ra. :D

kainis. i haven't seen one episode yet. work ko kasi is 8pm-5am. off na ako thursday night, sana naman i haven't missed out on much.

10. Join Date
    Sep 2005
    kwento ko na lang sa iyo sir...type mo?

Page 1 of 4 1234 LastLast
Etheria GMA