New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Alaska! ... este ... Coca-cola wins!!!

well, i was cheering for SMB, idol ko si Danny I. pero congrats sa Coca-cola!

natawa ako nun pinalaro sabay sabay si johnny a. cariaso hawkins p.juinio .... sabi ng commentator "its just like the Alaska team"

these guys really has the heart of a champion... wonder why would alaska trade them? hmmm....

2. Join Date
    Oct 2002
    easy, salary cap.

3. Join Date
    Oct 2002
    yeah... galing ng team ko!!! hehehe...

been a fan of the said franchise since the beginning (sunkist and popcola)...

only reavis, hatfield, & antonio are the oldies of the sunkist / popcola days.

the rest are the "throwaways" of the other clubs... and it is payback time! you have abarrientos, juinio, cariaso, hawkins, wainwright

4. Join Date
    Oct 2002
    yup everyteam when "future" hunting
    these guys are warriors!!! kulang na lang si JOLAS di ba nag pop cola si jolas?

5. Join Date
    Mar 2003
    I thought Cedric Ceballos would give SMB the crown. Unfortunately they sticked with Kwan Johnson.

6. Join Date
    Oct 2002
    kimpoy, tigers nga si jolas... pero alam ko na drop na rin siya sa line up dahil sobrang ala nang masyadong performance from him. mukha ngang future hunting lahat ng teams, buti na lang lakas talaga ng loob ng mga veterans!

ceballos? medyo kinalawang na ata sa tagal nang hindi nakalaro... oks sana si kwan johnson kung hindi lang siya injured. pero ogags rin yan, binatukan ba naman si wainwright eh unintentional naman yung foul at nakahiga si wainwright.

7. Join Date
    Nov 2002
    nakalaro ba si ceballos sa pba?

8. Join Date
    Oct 2002
    yeah... one game only... 11 points...

9. Join Date
    Nov 2002
    nice to see johnny A back in the mythical team. although i wld rather have had nick belasco instead of harvey carey or don allado. racela, menesses and even jun limpot (if not for his drug scandal) cld have been good additions just to add more 'homegrown' talents. but kudos to johnny, dennis espino and marlou aquino (finally playing to his abilities again) for making it to the top ten. mabuhay ang tunay na pinoy! hehehe

10. Join Date
    Oct 2002
    yup flying A is back,
    napansin ko lang medyo bumaba ang hype ng PBA
    considering san miguel na yun nakipag championship

bakit kaya? dahil ba 3 (or 4 )teams na yung hawak ng cojuangco?
    filshams? undeserving contracts?wala yatang ending ngayon?

saka sana balik nila yung awards night sa hardcourt, ginawa naman nllang pang famas eh.

Page 1 of 2 12 LastLast
Coca-Cola Wins!!!