New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by minicarph View Post
    subukan mo hugasan yun hotdog ng jolli spaghetti, naging kulay ng jolli hotdog. hindi na pula

am i not the only one observing this. yun hot chocolate nila pag hindi nabibile, yun naman ang ginagamit na chocolate dip na tumitigas sa jolly twirl.

you people are so naive, everything in jollibee is recyclable.
    alamucarp, kung masarap sa customer, babalik nang babalik yan. kahit anupang sabihin natin.

you can starve yourself observing.
    me? one champ meal, please.
    Last edited by dr. d; September 14th, 2017 at 12:38 AM.

2. Join Date
    Oct 2015
    Quote Originally Posted by minicarph View Post
    subukan mo hugasan yun hotdog ng jolli spaghetti, naging kulay ng jolli hotdog. hindi na pula

am i not the only one observing this. yun hot chocolate nila pag hindi nabibile, yun naman ang ginagamit na chocolate dip na tumitigas sa jolly twirl.

you people are so naive, everything in jollibee is recyclable.
    I worked in jollibee at mahigpit ang quality control, di pwede yung recycle at pinangat (pangatlong init) gaya sa mga carinderia. yung jolly hotdog konti lang naman bumibili nyan kaya usually made to order kaya walang natitira. Kapag malapit nang magsara ang store lahat made to order na. meron pa nga nun na food critic (I forgot the term) na isang parang ordinary customer pero evaluator pala ng quality ng food.

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by rudy_corolla View Post
    meron pa nga nun na food critic (I forgot the term) na isang parang ordinary customer pero evaluator pala ng quality ng food.
    Mystery shopper/diner?

4. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by rudy_corolla View Post
    I worked in jollibee at mahigpit ang quality control, di pwede yung recycle at pinangat (pangatlong init) gaya sa mga carinderia. yung jolly hotdog konti lang naman bumibili nyan kaya usually made to order kaya walang natitira. Kapag malapit nang magsara ang store lahat made to order na. meron pa nga nun na food critic (I forgot the term) na isang parang ordinary customer pero evaluator pala ng quality ng food.
    How can you explain na minsan parang luma na yung chicken na sinerve?

Parang ininit na lang since nag dry na.

Sa balat pa lang huli mo yung bagong luto at ininit na or ilan oras na sa warmer?

Usually yan pag umorder ka nung breakfast joy (chicken)

Sent from my iPhone using Tapatalk

5. Join Date
    Oct 2009
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post
    Bihira na naman ang fast food kiddie party ngayon. Karamihan parang pang wedding/debut level na mga children's party (with theme, events manager, food carts, buffet for adult and children) Ang mahal magka anak ngayon!!!
    Naku sinabi mo pa, on the 7th bday of my chikiting di mapigil si wife sa preparation pang debut na..
    Nung makita ng mga friends kung Canadian isa lang impression ALL OF THIS FOR A KIDS BIRTHDAY!!!!

_/_/_/The more things are forbidden.. The more popular they become. _/_/_/

6. Join Date
    Jan 2006
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    if food is the prime mover for you, then you will die an unhappy man.

we happily go to parties, even those far away, and even if we are instructed to bring the food!

it is always the people, sir.
    When we go to a party (esp a birthday party), it's usually because we know the celebrant. We don't go (or not go) because of the food.

7. Join Date
    Feb 2014
    actually people go to parties para makipag-plastikan w/ other people. kaya di na rin nakakatuwa

8. Join Date
    Oct 2009
    Quote Originally Posted by Vodka View Post
    actually people go to parties para makipag-plastikan w/ other people. kaya di na rin nakakatuwa
    Really bro???

_/_/_/The more things are forbidden.. The more popular they become. _/_/_/

9. Join Date
    Jan 2006
    Quote Originally Posted by forceG View Post
    Really bro???
    Must be a Philippine thing. Of course, I still remember an old lady from there whose first words out of her mouth was what college I graduated from. She didn't even want to know my name, which Filipina in the party was my wife, was the food okay, etc.

All she cared about was where I graduated. As if that has any bearing on who a person is. I was kinda tempted to spar with the old lady; maybe even piss her off. ;) But, I held my fire and just told her where I graduated. As soon as I told her I graduated from a non-Philippine college, all she could say was, "Oh."

10. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by Vodka View Post
    Not everyone is like that. I like having parties and it's sort of a reunion for friends and family.

Sent from my GT-N7100 using Tapatalk

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast