New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 16 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
  1. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by holdencaulfield View Post
    sinong nanay? yung mga nag ngangalang, aling pasita, aling purita, aling mileng?
    marinig ko pa lang mga pangalang ganyan. thank you na lang.
    Bro.,- e papaano kung mga Donya pala (talaga) sila?.....

18.2K:soccer2:

2. Join Date
    Mar 2012
    People grow old.. mas mabilis nga lang tumanda mga babae... anlayo na ng looks ng mga ex's ko ngayon sa hitsura nila dati.. specially after giving birth.

I'm just happy things turned out well for them pa rin. Happy with their own life and their family...

Pero may mga ex din akong di ko pa nakikita o nahuhunting.. wonder how they look like now...

3. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by CoDer View Post
    You really know the drill paps.
    Oo nga bro,- kasama na ng payong "Kahit ano ang mangyari,- huwag na huwag kang aaminnnnnnnn....... " #2 na tip iyan ng mga tiyuhin at tiyahin ko + mga oldies na tropa namin....

Everything else equal,- it's all in the genes.....

4. Join Date
    Sep 2009
    Quote Originally Posted by CVT View Post

Bro.,- e papaano kung mga Donya pala (talaga) sila?.....

joke ko kang yan. pangalan nga ng lola ko isa diyan. minsan ka na lang makarinig ng mga ganyang pangalan.

naalala ko tuloy yung palabas na
    "butterfly effect" ni ashton kutcher.
    gusto ko gawin yan para sa dalawa kong ex na miserable ngayon.
    pero di ko sila tutuluyan.

5. Join Date
    Jul 2007
    napahawak ako bigla sa ulo ko! whew buti na lang.
    sis cathy, ito OT, okay lang ba sayo kung isang araw bumisita ex ng bf mo sa house nila? how would you feel?
    yung mga sis ko ineentertain yun di ko nakatuluyan.
    that is extremely inappropriate if one party is in a new relationship already, ideally exs should stop communicating with each other*once the relationship is over. that is why work and barkada romance is discouraged Kasi most Of the time one party really has to distance na.

Hindi Matino na babae yan ex mo, babae din siya dapat naiintindihan at bigyan niya ng respeto wife mo

Quote Originally Posted by vinj View Post
    I also think Asian age better than Americans gen:
    yes,pansin ko mga chinita and petite matagal mag age compared Sa mestizahin

Quote Originally Posted by CVT View Post

Kaya kung manliligaw kayo at gusto ninyong seryosohin,- titigan ninyo ang nanay niya....

not necessarily Kasi my Mom looks young for her age and I don't nakuha ko Kasi looKS KO Sa dad's side

Quote Originally Posted by testament11 View Post
    Minsan kasi, may times na napapaisip tayo na what if kung si ganito nakatuluyan ko etc etc, comparing to what you have right now. Tsaka ganito nalang, may mga bagay lang talaga na sadyang hindi pwede, not meant in short.
    TelI me about It!I have so many regrets in terms of my past and would be relationships. Yung mga not so popular dati, parang sila yung settled na mangos at tahimik buhay.

yung barkada ko sa lugar namin as in walang naging syota kahit guwapo, semenarista. isinama sa may ktv malapit samin, nahalikan ng GRO, pinakasalan yung GRO.
    buhay niya ngayon...... ewan.
    Bikitima ako nyan! I really liked this guy that was so well rounded (mestizo, intelligent, good breeding, athletic), lahat na ng good qualities sinalo. He only had one GF until his 20s and courted another girl (for years) from my school. That girl had a very good reputation and I actually think she is righteous. When this guy asked me out, I kept on delaying because I felt insecure knowing his calibre and the girls that he liked.

I found out na lang bigla na this girl that had a very bad reputation (she's technically married and still sleeps around) french kissed him bigla during a party. And the guy being a gentleman, agreed to meet with the girl again pa to "talk" about the incident. I confronted the guy about it and he denied it pero I let go na lang because I knew the facts.

The girl is small (less than 5'), dark and very thin (no boobs and ass), She's not intelligent pa and hated by a lot of people. Sabi nga ng friend ko "daig ng malandi ang maganda". I am average looking but relative to the girl I think I am better looking naman!

What puzzled everyone eh being not so good looking and married she still gets to sleep around with single and married good looking men. When she kissed my crush, hiwalay na daw sa asawa (na guapo rin) but not yet annuled. Talk is she's good in bed. Everyone thought that she was just playtime for Mr Perfect but they ended up being together! I don't know how she will get accepted by the guy's family (with a name droppable surname) considering that she's annuled with a child and of ill repute, di naman maganda, di rin naman matalino. Walang redeeming quality. So my friends are telling me not to feel so bad because it only means that the guy is weak and easilyu manipulated.

And it all started with a stolen kiss...
    Last edited by _Cathy_; February 18th, 2013 at 03:08 PM.

6. Join Date
    Jun 2004
    mahirap talaga maging meserable

pero hindi din ba mahirap gumising araw araw at unang una mong makikita na ganun itsura ng kasama mo?

tas magiging tatay o nanay ng mga anak niyo? paano kung puro sa partner niyo mag mana yun itsura?

napaisip lang naman hahaha!

7. Join Date
    Sep 2007
    actually mas gusto ko itsura ng asawa ko ngayon kumpara nung bagong kasal pa lang kami, mas blooming and maaliwalas ng mukha.

ang batayan ko dati lagi mong titingnan ang mukha bago katawan.
    kasi kapag ***y at di gaanong kagandahan yari ka kapag tumaba, samantalang ang may magandang mukha maganda pa rin kahit medyo tumaba.

8. Join Date
    May 2010
    napaisip tuloy ako at napa tingin sa mga FAs dito haha

Sent from my iPhone 4S using Forum Runner

9. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post

not necessarily Kasi my Mom looks young for her age and I don't nakuha ko Kasi looKS KO Sa dad's side
    What I meant was body and face, Sis.

At least you have that "50% probability",- rather than diving into the dark

10. Join Date
    Sep 2003
    baka naman yung crush ni TS isa rin ang sinasabi:

"holdencaulfield! ano nangyari sa iyo? guwapings ka dati ah,........."

Page 4 of 16 FirstFirst 1234567814 ... LastLast