New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 184 of 458 FirstFirst ... 84134174180181182183184185186187188194234284 ... LastLast
Results 1,831 to 1,840 of 4575
  1. Join Date
    Oct 2002
    Last edited by boybi; July 28th, 2020 at 09:33 PM.
    Signature

2. Join Date
    Jul 2009
    Quote Originally Posted by boybi View Post
    Facebook

Not sure how true are the facts in the video.

Kaya hindi talaga ako naniniwala sa mga sinasabi at ginagawa ng mga celebrities.
    Alam naman ng lahat na lumipat si angel sa ABS-CBN nung kasikatan nya sa GMA. So yung sinasabi nya na ABS-CBN tumulong sa kanya nung walang wala pamilya nya doesn't make sense.

Sent from my Mi 9T Pro using Tapatalk

3. Join Date
    Aug 2018
    Sinagot na pala niya yan recently nung may GMA writer na natrigger sa sinabi niya. When she said "sila ang tumulong sakin nung wala wala pa kami" she was referring to the whole showbiz industry.

Twitter

Be mindful din sa mga ganyang video. Look at the comment section pinutakte ng mga trolls (or dedees). Angel is considered anti duterte because of her protests kaya iaattack talaga siya ng mga yan.

Sent from my LYA-L29 using Tapatalk

4. Join Date
    Sep 2003
    Sad plight of a showbiz contrabida... rarely will you see those who worked in the indusrty live a happy retirement.

5. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by Little Missy View Post
    Sinagot na pala niya yan recently nung may GMA writer na natrigger sa sinabi niya. When she said "sila ang tumulong sakin nung wala wala pa kami" she was referring to the whole showbiz industry.

Twitter

Be mindful din sa mga ganyang video. Look at the comment section pinutakte ng mga trolls (or dedees). Angel is considered anti duterte because of her protests kaya iaattack talaga siya ng mga yan.

Sent from my LYA-L29 using Tapatalk
    Finally saw the video and yes I agree with you, open mo lang contents nung channel aba eh certified DDS ang contents. Makinarya din ito.

Sent from my iPhone using Tapatalk

6. Join Date
    Oct 2002
    Ah masama loob ng GMA dahil iniwan sila. I don't have a problem with her or anybody to transfer sa competitor kung mas malaki talaga ang offer saka pag walang ng Legal impediment then that person has all the right lumipat kung saan niya gusto.

7. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Ah masama loob ng GMA dahil iniwan sila. I don't have a problem with her or anybody to transfer sa competitor kung mas malaki talaga ang offer saka pag walang ng Legal impediment then that person has all the right lumipat kung saan niya gusto.

And the person who arguably benefited most?

"I'm Psychology!"...

8. Join Date
    Jul 2007
    Marian Rivera 😄 I can't stand the way she talks, parang female Robin Padilla

9. Join Date
    Mar 2014
    Buti nalang maganda si Marian kahit di ko din gusto siya magsalita. Haha. Saw her with Dingdong and their baby early this year just outside Belo Greenbelt Residences. Maganda siya in person. Hehe

Sent from my SM-N960F using Tapatalk

10. Join Date
    Jul 2007
    No doubt ang ganda talaga ng mukha, basta wag mo pagsalitain