New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2007
    pinapanood ko din yan . natawa ako minsan ung dynosaur na robot binebenta ng $1M
    pati yung isang palabas nila na luma / antique eh aayusin at gagawing parang bago

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by emms1121 View Post
    Recently nahihilig ako panoorin mga episode nito. Grabe pala presyuhan ng mga antique item sa U.S. Pwede kaya i-adapt sa Pilipinas ito? Kala ko mga ginto at appliances lang pwede isanla at ibenta..
    It can be done here BUT you still need to find the right buyers for your item and as Rick says, condition is everything.

3. Join Date
    Sep 2011
    Sayang, wala na History sa Cignal.

Nakakatawa si Rick, may expert na kilala for each item.

4. Join Date
    Sep 2011

5. Join Date
    Nov 2010
    Watch this also kapag nagkakataon. Hindi gaano kalakas sa Pinas ito kasi kelangan mo ng maraming rich enthusiast collectors. Hindi pa ganun kadami mayaman sa atin eh.
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

6. Join Date
    Oct 2002
    Actually, what's astounding with the Pawn Stars and Pickers' show is that there's a lot of historical items (i.e. Americana) which are in the hands of private collectors or owners and some are confirmed to be rare by Rick's buddies who are experts in their respective fields (art, history, weapons, toys). The Pickers (Mike and Frank) get to rummage through piles of junk by hoarders to find "rusty gold" or fancy, novel, historical items with great value. Actually, I like the episodes where they get an opportunity to inspect/buy rare cars or motorbikes.

I wonder if similar historical items would sell here?

7. Join Date
    May 2004
    maganda rin yung storage war...

8. Join Date
    Nov 2009
    I so love History channel!

IRT Deadliest Roads
    Pawnstars
    Kings of restoration

madami ng nagbanggit ng storage wars, grabe minarathon ko yan season 1 and 2. astig! hindi nakakasawa.
    Pero minsan napapaisip ako hindi kaya scripted yun? parang scripted kasi. Still i find it interesting and entertaining.

9. Join Date
    Feb 2010
    Pinapanood ko din ang Pawnstars, pero mas gusto ko yun Modern Marvels sa History Channel.

10. Join Date
    Mar 2009
    speaking of pawnstars, nakakatuwa si chumlee! Super laughtrip sya kung may sablay na ginawa!

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
History Channel - Pawn Stars, Pickers and Kings of Restoration