New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2015
    grabe kakatapos ko lang panuodin the punisher and yung acting talaga pinagtrabahuhan....... 13 episodes tv series.....panalo umarte....

filming should take years........ eh dito pinas natawa ako, next month na showing date tapos nagtetaping pa sa timog.....hahahahahah

and itong mga indie films nawiweirdohan ako..... nagpapaunique na lang pero wala naman kwento..... at yung mga artista at director bakit mabaho tingnan....

2. Join Date
    Jul 2015
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    grabe kakatapos ko lang panuodin the punisher and yung acting talaga pinagtrabahuhan....... 13 episodes tv series.....panalo umarte....

filming should take years........ eh dito pinas natawa ako, next month na showing date tapos nagtetaping pa sa timog.....hahahahahah

and itong mga indie films nawiweirdohan ako..... nagpapaunique na lang pero wala naman kwento..... at yung mga artista at director bakit mabaho tingnan....
    OB...most of them graduate ng UP, iba ang culture...in college, when malate was still hip..i used to frequent this art gallery of UP alums, intelligent people, down to earth at the same time weird lalo na after smoking pot..

Sent from my SM-G955F using Tsikot Forums mobile app

3. Join Date
    Sep 2015
    eh nagiging excuse yung pagkamabaho look nila because "indie" daw.......

ayan nabanggit mo mga taga updilim.... bakit ang dilim jan......

next month metro manila filmfest na ulit....... mag-aahway na naman indie vs mainstream.....haaaay..... eh swerte na nga meron 2weeks walang foreign film...... if meron lalangawin pinoy films....

4. Join Date
    Jul 2013
    It's unfair to compare local TV Shows/Films to international TV Shows/Films which are made for a global audience.

There are also foreign TV Shows/Films which are made to cater to their local market and some may be worse than what we have.

Although I must admit that the number of local films with quality have been going down.

I can't blame the writers, directors and actors.

There's commercial pressure to perform well, ROI must be quick and costs must be kept low...

5. Join Date
    Aug 2017
    Simple lang ang sagot dyan. Kasi kumikita sila kahit baduy ang palabas. Biruin mo ang mga telenovela sa atin araw araw nagrerelease hahahah. Pag patok tatagal pag hindi makakita ka nalang ng last two weeks sa commercial.

6. Join Date
    Aug 2017
    Same plot, same love team, same ****. Iniba lang ng kakaunti. Ayan ang storya ng film industry satin. Then stupid co-millenials na nagpapagatas sa mga to. No wonder Nadine Lustre won the FHM. Pwe

7. Join Date
    Jan 2007
    The greatest story never told:

Tinapay sa Mundo ng Magdamag

8. Join Date
    Jul 2017
    Quote Originally Posted by donbuggy View Post
    The greatest story never told:

Tinapay sa Mundo ng Magdamag

Hahahaha

9. Join Date
    Sep 2015
    come dec 25..... beware of any mall.......the attack of the jologs.....

10. Join Date
    Apr 2017
    Theres no one else to blame on the current situation of our country... The movie/television industry to say the least... theres no one else to blame but the people who patronize such poor quality... we should demand better...

Thanks god for the filipino indie films... thats a start...

Sent from my SM-G920F using Tapatalk

Page 1 of 3 123 LastLast
filipino filims and telenobela hopeless / baduy....