New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Bago nila i-ban si Rico J., sagutin muna kung Belo o Calayan!

2. Join Date
    Sep 2009
    Quote Originally Posted by dcph172 View Post
    i dont blame rico j. everybody knows his reputation. they shoudve known better when they got him to host the event. gusto pala nila wholesome, e ang dame iba diyan puwede maghost. when you get rico j, expect the night to be far from wholesome. same with getting giselle sanchez, naghost na yan sa christmas party namen. grabe sa kalokohan. bute game oldies samen hehe

kasalanan ng organizers yan imo
    Dapat kinuha na lang nila si Osang...

3. Join Date
    Oct 2009
    Quote Originally Posted by boybi View Post
    Bago nila i-ban si Rico J., sagutin muna kung Belo o Calayan!
    Napaubo ako sa kakatawa

4. Join Date
    Mar 2011
    It's quite unfair how the officials judged Rico J. Puno. Why will they banned him from going to Cebu? Are they GOD? do they own the land? He wasnt insulting the Gov. She took it as an insult that is why it turned out to be that way. I've watched several concert of the Legend RJP and I must admit The crowd pay to hear him talk. Belo and Calayan symbolizes beauty and Rico just mentioned there names but ddnt mention specific parts or whatever on Gov. Gwen. Wag naman sana mawala ang humor niya, kumuha pa cila ng entertainer RICO J. pa. . Para sa aku, unta Di sya mapikon kay sila sila man intawon naa didtu sa iyang gihimu nga ni walk out pa gyud dayun gi himong persona ingrata c Rico Puno, karon tanan tau sa Pilipinas kabalu na nga guilty kaayu sya sa iyahang nawung, hindi naman kailangan ikahiya yon dahil normal na yon ngayon. sana my conting humor rin siya. Mga artista matatakot na pumunta sa Cebu napaka sensitive ng opisyales, una c Gloria Diaz at ngayon c Rico Puno naman.

Pag WALA KANG HUMOR, mababastos ka talaga. Simple lang naman yan, Its how you bring yourself. hindi naman sinabi na mukha mo kanino pinagawa? sabi lang naman ni Rico J, Belo o Calayan? if you put meaning to it. na MABUANG KA!

5. Join Date
    Oct 2009
    Okay. Pero next time sir wag mo na i-mix ang bisaya at tagalog kase hinde lahat nakakaintindi. Anyway, bisaya rin po ako

6. Join Date
    Sep 2010
    plugging si rico j, magkano kaya matanggap niya sa dalwa

7. Join Date
    Oct 2008
    baka na hurt kasi hindi siya maka kuha ng belo or calayan treatment, di kaya?
    if not, then truth hurts nga yata.
    ang sakin lang, masabihan ka ng ganun might also mean that rico is wondering if sino nagpaganda sa muka niya diba? no intention din naman siguro na gusto nun sabihin na pangit siya before dahil di naman lahat ng clients nung belo / calayan eh pangit.

abuse of power naman yata yan on her side

8. Join Date
    Apr 2007
    Feudal Lords in the Philippines. Tsk tsk

9. Join Date
    Mar 2011
    Quote Originally Posted by Burai View Post
    baka na hurt kasi hindi siya maka kuha ng belo or calayan treatment, di kaya?
    if not, then truth hurts nga yata.
    ang sakin lang, masabihan ka ng ganun might also mean that rico is wondering if sino nagpaganda sa muka niya diba? no intention din naman siguro na gusto nun sabihin na pangit siya before dahil di naman lahat ng clients nung belo / calayan eh pangit.

abuse of power naman yata yan on her side

I agree! pag ako mapagsabihan ng ganon, proud pa ako mag endorse kasi di ka naman sasabihan pag pangit ka. also, i dont think rico will insult her like that. i remember a picture of her and rico in a newspaper where rico raised her hand during the birthday of mayor Oano of cebu. He actually endorsed her to win the race as Governor. So good friends naman pala sila, so bakit ganon reaction ni Gov. eh hindi naman pala iba c rico sakanya and according to sources they use to watch rico j's concert in waterfront Cebu. So siguro c Rico, he never thought Gov. will take it badly kasi magkaibigan naman cila. Baka gusto lang magka isyu ni Gov Gwen? d kaya? pero pls Gov Gwen dont banned rico because of your wrong interpretation, hindi naman makatarungan yan!!

Kawawa naman c rico mukhang naframe up sya dun, ang kaibigan niya nawalan ng humor?!

10. Join Date
    Mar 2011
    http://www.philstar.com/Article.aspx...CategoryId=107

They Withdrew the Proposal to Declare him as Persona non grata because PB memebers did not agree to do so.

Hahahha!! ALL I CAN SAY IS, so many people love ALAMAT RICO J. PUNO. They wont allow this to happen to him! RICO J. WE LOVE YOU!!! you are welcome everywhere in the world!!!

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Cebu to declare Rico J as "persona non-grata"