New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 1 of 8 12345 ... LastLast
Results 1 to 10 of 73
  1. Join Date
    Aug 2005
    Posts
    1,620
    #1
    i just traded the red oven toaster and got this instead for '08










  2. #2
    sweeeettt :2thumbsup:

    gold rims and Coil Overs na lang

  3. FrankDrebin Guest
    #3
    Akala ko si HBV ito.




  4. Join Date
    Dec 2003
    Posts
    11,317
    #4
    shaider suit nalang kumpleto na

  5. FrankDrebin Guest
    #5
    Buti na lang hindi naging...





  6. Join Date
    Dec 2003
    Posts
    11,317
    #6
    FD, pede rin yan kung transvestite si HBV :rofl01:

  7. Join Date
    Oct 2004
    Posts
    1,488
    #7
    Yan ang impulse purchase ng sweetie ko

    Im happy for your new ride.I love the color lamo naman un.. .Don't forget pa bless mo yan this sunday :hug:

  8. Join Date
    May 2004
    Posts
    3,221
    #8
    yabang. :bwahaha: joke
    ganda ah. wonder why blue hawk 2008? yun ba name mo sa car? ayaw mo blueguy?
    oo nga naman pabless mo sa sunday. ask mo empy kung sang ktv maganda pabless.:lol:
    seriously, sweeeeet nga sya bro.

  9. Join Date
    Oct 2004
    Posts
    1,488
    #9
    Quote Originally Posted by niwde11 View Post
    yabang. :bwahaha: joke
    ganda ah. wonder why blue hawk 2008? yun ba name mo sa car? ayaw mo blueguy?
    oo nga naman pabless mo sa sunday. ask mo empy kung sang ktv maganda pabless.:lol:
    seriously, sweeeeet nga sya bro.
    may name na yan..sweetie sasabihin mo ba ang name sa kanila?hehehe..

  10. Join Date
    Aug 2005
    Posts
    1,620
    #10
    Quote Originally Posted by BlueGirl View Post
    Yan ang impulse purchase ng sweetie ko

    Im happy for your new ride.I love the color lamo naman un.. .Don't forget pa bless mo yan this sunday :hug:
    thanks sweetie syempre lamo na bakit blue kinuha ko hehehe at opo pa bless ko po check ko sked sa church..

    Quote Originally Posted by BlueGirl View Post
    may name na yan..sweetie sasabihin mo ba ang name sa kanila?hehehe..
    SMURF hahaha!

Page 1 of 8 12345 ... LastLast
Blue Hawk 2008