New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    tagaytay talaga...

for starters, have lunch sa picnic grove. tapos horseback riding, tapos zoo kayo with your kids... tapos nun, konting bili ng karne ng baka, tapos uwi.

2. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by happy_gilmore
    tagaytay talaga...

for starters, have lunch sa picnic grove. tapos horseback riding, tapos zoo kayo with your kids... tapos nun, konting bili ng karne ng baka, tapos uwi.
    WOw, trait of a happy family.

North of Manila - Subic
    South of Manila - Tama tagaytay kayo
    East of Manila - Antipolo, ok dun sa cloud 9? congo grille? etc. pag 4pm (kita
    mo some parts of the metro while having some snacks)
    West of Manila - Manila Bay (ganun din... snacks while gazing the sunset)

HTH.

3. Join Date
    Nov 2005
    yup antipolo closest with a view but sawa naku dun may house kasi kami near padis point, ka line lang ng padis house namin so kitang kita mga kumakain dun may binoculars pa naman aku heheh

4. Join Date
    May 2005
    get into a hobby na sabay kayo .. magpainting lessons kayo or pottery or cooking .. para may weekend activity kayo .. hindi lang mall ..

5. Join Date
    Oct 2002
    try mountaineering!!! it's the best especially if you're already bored with the usual life in the city!!! bring your friends along and you can have a pleasant cold night on top of the mountain while drinking liquor and singing to the tune of the guitar!!!

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by smooth
    suhestiyon ko, subukan niyo fire lake grill sa tagaytay (beside yellow cab). SOBRANG SARAP! ang ganda pa ng view. the steak is better than antonio's (IMO). actually if you ask me, since antonio's started putting up several branches (two in tagaytay aside from their main branch which is so hard to get to), the quality has been steadily slipping. sayang. sarap pa naman ng antonio's dati.

honestly, if i had the same amount of free time as you (i'm on call 24/7 and absolutely cannot skip town), i'd go to punta fuego every weekends. sarap doon!

re: punta fuego, required ba membership? need booking pa? thanks...

7. Join Date
    Nov 2002
    ummm, ballroom dancing lessons?

8. Join Date
    Oct 2002
    or photography, if you need to pursue a hobby together.
    or golf... ganda ng course sa highlands... hehehehe.

yun nga lang, both, medyo pricey ang startups.

like what the posters above said a hobby together - Badminton, Mountain Climbing, Swimming, Bowling or any other sport would be nice and good for your health

10. Join Date
    May 2005
    kung feeling adventurous kayo .. magkunwari kayong tourista sa manila and see the sights .. yun yung utos ko sa mga staff ko .. sabi ko sa kanila .. get on the lrt .. and i want you to get off at every stop .. and write about what to do in that place .. saan ok kumain, mag-shopping, kung may sights ba, etc .. tapos ilalagay ko sa newsletter namin sa office every month .. na-excite sila ..

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
saan maganda pumunta??...sawa na sa malls...