New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2002
    i hope ma preserve yun sanctity ng calaruega church thats wehre i want to get married

2. Join Date
    Jul 2003
    from tagaytay nga.. straight ka sa road na papuntang nasugbu... after lumampas ng boundary ng tagaytay, may petron ata yun sa left side, straight ka lang mga 10 min pa... then sa left side mo may papasok... ask the guard nalang.

3. Join Date
    Apr 2004
    just follow what other tsikoteers have said di kana maliligaw. pagka turn left mo ingat na lang kasi rough road na yung iba sobrang lalim pa.
    last holy week dyan kami nag station of the cross, sobrang ganda kasi located yun sa side ng parang reception nila tapos pababa ka ng pababa hanggang marating mo yung last station.

enjoy!

4. Join Date
    Oct 2002
    May entrance fee nga dun for visitors. Hindi na siguro kasali ang wedding guests.

Pero hindi ako nagbabayad. hehehe. Sabi ko na lang I'm representing UST (one of Calaruega's biggest clients).

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

5. Join Date
    Mar 2004
    ganda sa calleruega

6. Join Date
    Mar 2005
    i've also been there for a photo shoot... Ganda makes you want to get married there.... The place is so serene.. Long drive nga lang.. pero it's all worth your effort...

7. Join Date
    Oct 2002
    yup nung nandun kami panay ang photo session he..he

from tagaytay rotonda approx 16 km pa to nasugbu border

8. Join Date
    Dec 2004
    thank for all your inputs. Went there na yesterday morning to attend the wedding. I just parked outside and used the steep stairs that serves as the side entrance of the place. The place was great. Too bad though, medyo eksakto ang dating namin doon at nag start na agad ang ceremony, kaya we didn't have time to go around. After the wedding naman, unahan sa pagsakay ng car coz sa dami ng cars na naka park sa labas, ang traffic na. Sonya's garden was easy to locate, since I saw their sign on our way to Calaruega, di na ako nahirapan. The reception place was nice too. Though, medyo bitin lang ang kain since puro healthy food and there was no RICE, he he he.

9. Join Date
    Oct 2002
    organic kasi dun eh, pasta and juice lang hehehe

10. Join Date
    Oct 2002
    allergic ako sa Sonia's garden, alang rice :lol:

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
How to go to Calaruega (??) Church