New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2005
    Guys, ask ko lang po sana kung sino sa inyo ang nag-install ng boost gauge para Isuzu Dmax.. Balak ko po kasing kabitan ang Dmax namin... Thanks sa reply...

2. Join Date
    Jan 2005
    madali lang yan bro, it follows the same basic principles for all turboed cars naman :D

3. Join Date
    Nov 2005
    wow thanks bro.. saan kaya pwde ilagay yun?

4. Join Date
    Jan 2005
    usually pwede mo siya itap dun sa isa sa mga small hoses leading from the turbo outlet.

i think may thread dito sa tsikot about tapping into that line to hook up a boost gauge.

or if you can't find it, i'll try to post pics on how i did mine, pero sa pajero.

5. Join Date
    Nov 2005
    thanks sir... atleast meron akong idea. Salamat po..

6. Join Date
    Jan 2005
    just inform us on this. :D

if malapit ka pa from me i could probably meet up with you and assist :D

7. Join Date
    Nov 2005
    medyo malayo ako sa inyo mga sir.. dito pa po ako sa baguio. ano po bang gagalawin sa engine pag kakabitan ng turbo gauge?

8. Join Date
    Jan 2004
    uy interesting. post ng mga pics. makikigaya ako.

9. Join Date
    Jan 2005
    ahehehehe malayo nga.

hmmm. actually, once you attach the boost gauge, you don't need to tinker with anything sa engine, since the gauge is only there to give you an indicator of how much air in psi or bars (depende sa unit na binili mo) the turbo is pumping out.

10. Join Date
    Oct 2002
    sige sir, post pictures and details like what brand of gauge did you use. try mo rin ang photobucket (http://photobucket.com/) to post your pictures. Gawin mo lang public (not private yata) para maview namin.

Page 1 of 3 123 LastLast
Turbo Boost Gauge for DMax?