New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2004
    Does anybody know where I can get a surplus dash board for my bighorn? Im looking for the local version dashboard complete sana with the gauge panel, aircon ducts, switches.

I inquired at Walco already but they only have the shell and do not have the aircon ducts, gauge and switches.

Meron kaya nito sa Apalit?

2. Join Date
    Jan 2006
    Jai,
    I f you have the patience and relatives in the U.S. You can inquire at All Hyundai and Isuzu web site. Meron silang kinakatay na trooper. Magiging sikat ka U.S. version ang buong dashboard at panel mo.

3. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by 4JGtootsie
    Jai,
    I f you have the patience and relatives in the U.S. You can inquire at All Hyundai and Isuzu web site. Meron silang kinakatay na trooper. Magiging sikat ka U.S. version ang buong dashboard at panel mo.
    actually gusto ko local lang para di sakit sa ulo pag my na basag na plastic o my nasira. Madali tumakbo sa Isuzu para bumili ng replacement.

sa U.S USD300 lang for whole thing! YUng nga lang you have to ship it here. Si Nap 123 hi-nand carry nya! (ha.ha). Yung 300 the complete dash yun pati a/c, as in the whole 9 yards! Sa local meron dati sa Malolos (National Highway) near Paradise sa right side. Nagbebenta ng mga surplus chairs, etc na galing sa U.S. 35K dati. Walang A/c yun pero complete dash. Sa Binondo meron din nagbebenta. Track it sa buy and sell. 25-30K ata yun kaya lang if i remember it right Taiwan yun.

5. Join Date
    Jul 2003
    Quote Originally Posted by garyq
    sa U.S USD300 lang for whole thing! YUng nga lang you have to ship it here. Si Nap 123 hi-nand carry nya! (ha.ha). Yung 300 the complete dash yun pati a/c, as in the whole 9 yards! Sa local meron dati sa Malolos (National Highway) near Paradise sa right side. Nagbebenta ng mga surplus chairs, etc na galing sa U.S. 35K dati. Walang A/c yun pero complete dash. Sa Binondo meron din nagbebenta. Track it sa buy and sell. 25-30K ata yun kaya lang if i remember it right Taiwan yun.

Oo nga heto yon http://tsikot.yehey.com/gallery/show...cat/500/page/1

worth it naman. Pinakabit ko kay joseph kaya walang problema. Yung sa walco alam ko aabutin ka ng 40K. Yung sakin kasi kasama ang mga bakal yung skeleton niya.

6. Join Date
    Sep 2004
    pm mo si niwde....alam ko meron sya alam na parts for the trup

7. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by garyq
    Gary,
    saang buy and sell? buy and sell na magazine? If it doesn't come with the AC ducts ok lang cguro medyo madali yun gawan ng paraan.

Can you give me directions kaya going to that place in Malolos and Binondo lets say Im coming from tomas morato area? Im not from Manila kase and don't know much of the places around :D

I definitely do not want the hassle of buying in the US and go through the tedious process of having it shipped here whole.

8. Join Date
    May 2004
    huli na pala pm ko. sumagot na pala si garyq.

Yung sa Malolos, sa tabi ng Paradise. Sa National Hiway yun. Sa Binondo, di pa ako nkakapunta but I talked once to the owner already. Buy and sell na dyaryo. Yung may issue every tue and thurs. Abangan mo dun.

10. Join Date
    Oct 2002
    Pwede mo naman ipa-ship iyan from the U.S. Ask ka na lang ng Tips. At least yun complete na. From mountings to ductings. Kung may kulang na trim saka ka na lang humanap dito sa atin.

Patapon na item naman sa U.S. iyan. Sa wrecking yards at auto recyclers madami.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

Page 1 of 2 12 LastLast
Trooper Dashboard