New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Jan 2011
    nagtanong po kasi ako sa casa ng isuzu inteco yung spoiler ng isuzu xuv crosswind will cost P10,500 daw and 5 days to order. mga bro, may alam ba kayong pwedeng pagkabitan ng spoiler yung medyo mura lang pero sana maganda yung quality. Sana po mahingi ko yung name ng store.

2. Join Date
    Mar 2009
    mostly bro meron sa banawe, scout ka lang.

di ko sure kung meron sa mga famous bodykit makers like starbright, clifford, hotwheels & atoy pero to make sure give them a quick call.

taga talaga sa casa.

3. Join Date
    Jan 2011
    bro sa accesories ba makikita yun? and sila ba magkakabit?

4. Join Date
    Feb 2005
    [QUOTE=IOwnIsuzu;1682722]bro sa accesories ba makikita yun? and sila ba magkakabit?[/QUOTE

As I have suggested in a related post, go to Winterpine Marketing (along Araneta Ave, QC) for they are the one producing the spoilers for the Crosswinds. For sure the price will be cheaper (since source na) and they can also install it on your unit.

5. Join Date
    Sep 2009
    [quote=Benzmizer;1682789]
    Quote Originally Posted by IOwnIsuzu View Post
    bro sa accesories ba makikita yun? and sila ba magkakabit?[/QUOTE

As I have suggested in a related post, go to Winterpine Marketing (along Araneta Ave, QC) for they are the one producing the spoilers for the Crosswinds. For sure the price will be cheaper (since source na) and they can also install it on your unit.
    sir benz, are these spoilers made of plastic? i have an overrider installed on my xto which is made of fiber. i think they are brittle and the vibration caused an unwanted crease. nagsisi nga ako bakit di plastic ang binili ko baka sakaling mas ok. kaya lang i'm short of dough then.
    papalagay din sana ako ng spoiler before pero baka ganun din mangyari tulad ng overrider ko.

6. Join Date
    Feb 2005
    [quote=holdencaulfield;1683441]
    Quote Originally Posted by Benzmizer View Post
    sir benz, are these spoilers made of plastic? i have an overrider installed on my xto which is made of fiber. i think they are brittle and the vibration caused an unwanted crease. nagsisi nga ako bakit di plastic ang binili ko baka sakaling mas ok. kaya lang i'm short of dough then.
    papalagay din sana ako ng spoiler before pero baka ganun din mangyari tulad ng overrider ko.
    Yes, plastic na. The earlier (aftermarket) spoilers for Crosswinds were using FRP material.

7. Join Date
    Jan 2011
    bro benz, tumawag kasi ako sa winterpine last month lang siguro. wala daw available. kaya i'm looking for alternative stores na meron

8. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by IOwnIsuzu View Post
    bro benz, tumawag kasi ako sa winterpine last month lang siguro. wala daw available. kaya i'm looking for alternative stores na meron
    Hmm, let me see what I can do to help. Will get back to you on that.

9. Join Date
    Jan 2011
    salamat bro benz, patulong nalang po sa updates

kuya, about sa SPOILER