New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Jan 1970
    Glad to hear that you got your ride back... Sa experience ko, okay ang quality control nila...stricto. So kung nireject nung quality control yung work, ikaw din yung beneficiary in the long run...

2. Join Date
    Oct 2002
    A daw or two of tardiness is enough already.

Sobra na yun. I hope they make it up to you somehow.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

3. Join Date
    Mar 2003
    di maiwasan yan..lahat ng klaseng business (kahit ako)..paminsan minsan may sablay din..

pero kung masmadalas ang sablay...ibang usapan na yan..;)

4. Join Date
    Jan 2004
    Hingi ka freebies for your Picanto...

5. Join Date
    Feb 2004
    tama silang lahat, rebate or discount na lang.

ganyan talaga ang buhay, it just depends on how they make it up to you.

its their business to allocate time allowance for unexpected delays, and so to make it up to you, they have to do something extra for you.

andy

6. Join Date
    Oct 2002
    okay na rin kung maganda ang kinalabasan...ang mahirap eh nagawa nila on time pero mukhang minadali ang trabaho...

in your case medyo napadami yata hingi nila ng extension...dapat may konting discount, freebies or kahit man lang konting paumanhin from the owner or someone who has authority...

7. Join Date
    Sep 2003
    Thanks for the advices. I really wanted to get out of the office and go to kelseat to get my Carnival. I also would like to have a word with their big boss. However, I still have lots of reports to make in the office

So I'll update you guys on what happens.

8. Join Date
    Nov 2003
    Originally posted by the_wildthing
    Pare, talk to the boss muna. Baka may pa-consuelo kasi na-abala ka ng husto.
    On the contrary, it behooves the boss to call rodski personally. That's if he still values his business.

Kung sa America nangyari 'yan, matagal nang nademanda 'yung shop.

9. Join Date
    Jul 2004
    hmm... nung nag-inquire naman po ako kay Kelseat re: leather upgrade on cr-v, sumagot naman po agad sya... bka busy nga lang..

10. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by hagiber
    Glad to hear that you got your ride back... Sa experience ko, okay ang quality control nila...stricto. So kung nireject nung quality control yung work, ikaw din yung beneficiary in the long run...
    but still, it was unprofessional for them asking for an extension 4 times...

sana hinabaan nila yung leadtime nila or maglagay sila ng buffer just incase di pumasa sa quality control...

then pag pumasa naman agad sa unang pasada eh di mas ok...
    matutuwa pa customer dahil napabilis pa ahead of the given target date. it's another way of pleasing your customers.

siguro nga nataon lang naman...dami kasi inayusan ng kelseat para sa custom car show. hehe...binuko ba. :D

i'm sure kelseat will explain their side naman...patas naman tayo dito sa tsikot eh. (naks, parang showbiz talkshow )

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
KelSeat can't deliver my Carnival on time!!!!!