New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 10 FirstFirst 123456789 ... LastLast
  1. Join Date
    May 2007
    Quote Originally Posted by clickaway View Post
    mas maganda yung new design.. nice work... revorayala

kung nde pa naman na piprint baka puwede maihabol. medyo plain yung original design ng t-shirt

di pa naman napriprint... bibigay pa lang sakin ni Ankolmar ung mga tshirt... try ko pakita ung new design sa gagawa.

2. Join Date
    May 2007
    update lang po...

got the shirts from Ankolmar na... regarding sa design that Revo submitted... medyo fancy sya, what with the leaflike design... Ankolmar and I decided na tanggalin na lang ung parang leaves and retain the Innova car... concern ko lang is ung resolution... parang masyadong maliit kaya baka hindi madetail ung car... i asked Chilipowder/Cabletekkie kung pwede sya pagawa sa graphic artist nila with the Innova logo at car sa side na vectorized gaya nung sa Avanzaclub sticker... he will let me know by tomorrow... we only have a week to finalize this in time for our EB on May 31... kung talagang walang magagawa sa design... we'll stick with the Innovaclub.ph design na gaya ng sa sticker natin.

3. Join Date
    Nov 2007
    Guys,

Just to inform you, got a call from Liv and she's in megamall right
    now for the t-shirt printing. Here's the quotation for the printing
    of shirts (computerized printing): 3XL to L - Php 270.00, Med - Php
    184.00 and Small to Kids - Php 116.00. For those who already paid for
    the shirt please post or text Liv to her cell no. 09177955141 if
    you're amenable. She's a bit worried baka daw mataasan kayo sa
    printing price.

Also, ang masusunod na lang daw is the original logo without the heart
    coz I've tried editing the pics by Revorayala using Paint (sorry po
    ito ang alam kong gamitin hehe - erased the mocha colored leaves) pero
    mahina daw resolution kaya di puede. Kaya edited yong mocha leaves
    para mas mura ang pa print kasi mas madami color mas mahal.

Wait ni Liv reply niyo. Thanks

4. Join Date
    May 2007
    Guys,

kindly confirm your attendance sa May 31 EB natin... i need to know especially for those who already paid for the shirts... medyo madugo kasi printing price ng lahat ng shirts... eh aabonohan ko lang po ito... idedefer ko muna printing nung hindi makakapunta... better yet, pwede nyo naman ideposit ung payment nyo sa account ko kung talagang makakapunta kayo... kindly text me asap at 0917-7955141... i might run out of time sa pagpapa print... punta uli ako sa Megamall bukas.
    Last edited by liv; May 22nd, 2008 at 07:55 PM.

5. Join Date
    Apr 2008
    sir Revorayala ask lang permission yung ginawa mung logo pa print ko sana?

6. Join Date
    May 2007
    i've talked to Revo yesterday and even asked him kung pwedeng sa kakilala na lang nya ipaprint ung shirts with the design that he submitted... but even ung kakilala nya declined to have it printed because of its intricate design... so we're stuck to the original design that the group agreed upon which is similar to that of our club sticker... we cannot establish the club's own identity kung tayo mismo eh hindi magkasundo sa design ng tshirts natin.... i hope you understand my point... napakahirap kumilos lalo na't wala pang funds ang grupo. aabonohan ko lang nga ito eh... that's why naninigurado ako kung amenable sa inyo ung printing price and kung makukuha nyo talaga sa EB... meron din naman akong kailangang paglaanan pa ng pera...as it is, i'm having a hard time having to go back and forth to Megamall just to finalize this. kung meron ibang gagawa nito... i'll be more than willing to turn this over to anybody... sabihin mo lang sir kung ayaw mo... para di ko na paprint ung sayo.
    Last edited by liv; May 23rd, 2008 at 01:23 AM.

7. Join Date
    Feb 2007
    ok lang po

8. Join Date
    Feb 2007
    Quote Originally Posted by liv View Post
    i've talked to Revo yesterday and even asked him kung pwedeng sa kakilala na lang nya ipaprint ung shirts with the design that he submitted... but even ung kakilala nya declined to have it printed because of its intricate design... so we're stuck to the original design that the group agreed upon which is similar to that of our club sticker... we cannot establish the club's own identity kung tayo mismo eh hindi magkasundo sa design ng tshirts natin.... i hope you understand my point... napakahirap kumilos lalo na't wala pang funds ang grupo. aabonohan ko lang nga ito eh... that's why naninigurado ako kung amenable sa inyo ung printing price and kung makukuha nyo talaga sa EB... meron din naman akong kailangang paglaanan pa ng pera...as it is, i'm having a hard time having to go back and forth to Megamall just to finalize this. kung meron ibang gagawa nito... i'll be more than willing to turn this over to anybody... sabihin mo lang sir kung ayaw mo... para di ko na paprint ung sayo.

mam kung ung logo na lang natin..pwede na un dito sa tropa ko..magkano po ba estimate nun taga megamall dun sa logo natin?para hindi na kayo pabalik balik sa megamall..mataas pa naman krudo ngayon..hehe...kasi ako pwede ko lang lakarin un..hehe..

9. Join Date
    May 2005
    hi mis liv, i think nagbayad na ako for the T-shirt/printing, pede mo na muna gamitin yung nabayad ko since di ako sure sa May 31 EB....

10. Join Date
    Mar 2007
    hi, can i order XL shirt, abot ko na lang payment, may cel is 09209222463

Page 5 of 10 FirstFirst 123456789 ... LastLast
InnovaClub.Ph TShirt