New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 191 FirstFirst 1234561252102 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    The silhouette or even the side view reminds me of the Captiva. Excellent execution of the interior and gauge cluster and radio panel.

2. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by LadyRider View Post
    Sir Bynnos, ang gaganda talaga ng mga Tucson ninyo! Congrats po! Kahit ako naka SF ngayon, gusto ko ata ipalit na for a Tucson! (hehehe) I will just wait muna for the Diesel version.

Ang price daw kase for the diesel is almost the same as the Tucson 4x4, Gas 2.4 ang makina... Tama po ba ang specs ko? Di po ba its around 1.4M? Mga ganun daw ang magiging price nung diesel variant.
    wag mo na intayin

sabay tayo kumuha ng premium :clap: baka maka discount pa tayo sa wheels e. rod

3. Join Date
    Oct 2009
    sleek silver ang laki tignan ng auto :D

4. Join Date
    Jan 2009
    Drooling over the pics!

5. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by bynnos View Post
    BruJuga - please post naman pics of your Gray Titanium Tucson ix
    I'd also like to see gray titanium.

6. Join Date
    Oct 2009
    sorry to disappoint but here is another white one (instead of titanium gray), taken by my camera phone when we went to tagaytay..

[IMG]file:///C:/Users/dv9000/Desktop/12302009076.jpg[/IMG]

7. Join Date
    Oct 2009
    ang ganda ng pagka white parang white ng Accord base sa picture. pearl white :D

8. Join Date
    Jan 2009
    [SIZE=5]TITANIUM GREY!! [/SIZE](Hope the owner from TEAM HYUNDAI PH forums doesn't mind )

Colours are now complete

9. Join Date
    Jul 2005
    share din naman interior pics pwede..salamat

10. Join Date
    Oct 2009
    kung fugly sa simula and it grows on you, di ba para kang nagcocompensate sa initial impression mo sa kanya? wouldn't it be better if you appreciate a thing's beauty at a first glance?

and i think, sa issue ng pagkuha ng photo from below, isn't it just natural to take a photo by trying to find a best angle to which your subject is most beautiful? kaya hindi siguro proper na mag suggest ka kung pano kukunin nung poster ung photo, he is simply trying to show this car to interested people as to the best way that he could.

anyway, back to topic, para sakin masmaganda ung silky bronze kesa sa white. di sya ganun kaganda sa previous page (peace sa poster, hehe.), pero mas okay sya sa personal.

2010 Tucson ix Photos