New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 17 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
    Quote Originally Posted by ice27
    saw the new city at honda pasig and nag down na kme...ang ganda!!! i even took some pics...pero wala pa rin price as of now...
    nag-down na kayo? wow! wonder how long the waiting list (and the wait) is.

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by pajerokid
    I checked their site. Two per cylinder. The agent mustve gotten confused. Ang labo naman nun kung 2 lang in total :D
    actually, service advisor ng honda dealer yung nagsabi sa akin. ang iniisip ko naman kung 2 lang talaga sparkplugs e share yung 2 cylinder sa isang spark plug, tapos nasa gitna ng 2 cylinders. pero malabo nga. so kung 8 spark plugs ito e di magastos pag dating ng pms. 8O
    Signature

3. Join Date
    Nov 2002
    Mukhang Camry sa likod....

RIDE ON...

4. Join Date
    Mar 2003
    8 valves lang ba to?

5. Join Date
    Oct 2002
    yup, kaso wala pang exact price...kse sabi ng ahente bababa pa daw ang price because of the new thing sa government that they will decrease the price of passenger cars and increase the price of the auv's...pero i think the price will range from 500-650k ewan ko lang...

peace!!

6. Join Date
    Nov 2002
    gusto nyo ba agad agad na talaga?

got a frend.. same price.. same model.. hinde nga lang sa mga casa.. honda davao.. pero may grahe sila dito.. may stocks nadin sila.. nagsisimula nadn un pila. hehehe

7. Join Date
    Oct 2002
    Ganda ng City ah! Hawig yata ng Matrix yung harap?!

Altis ba equivalent ng Echo?

8. Join Date
    Jan 1970
    Looks feminine but looks great! I hope the transmission buttons won't be mistaken for the car's horn or even worse, the volume of the stereo on the CVT model. Checked out the honda site and the price for the different variants are not yet posted, to be announced it says. I guess they are waiting for the new tax scheme to be implemented this month before giving out prices. I hope it'll come out cheaper than the price projection of motioncars.

9. Join Date
    Oct 2002
    2 spark plugs per cylinder is also called twin spark like the toyota engine 3tgte have.

10. Join Date
    Jan 2003
    Ganda nga . . . . . pero wait ko muna yung Toyota Vios. Besides, hirap bumili ng 1st batch kasi baka magsisi ako pag may mga modifications sa later models. Hintay muna ako ng feedbacks sa 1st batch buyers . . . at ipon na rin ng pera:lol:

Page 5 of 17 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
Honda City [Merged]