New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 22 FirstFirst 12345612 ... LastLast
  1. Join Date
    Jul 2010
    sa akin lang, baka paninira lang ito sa Sales exec ng Honda?

baka me concern na magtext sa ale at paregister siya sa tsikot para maliwanagan tayo?

2. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by crazy_boy View Post
    sa Honda ka dapat mag complain. kasi you paid everything c/o their sales rep. may resibo ka naman e.

better keep in touch with the sales manager. and demand for a written explanation from Honda Q.Ave. good luck!
    Tama, dpat make sure mo na matanggal sa trabaho yan para hindi na pamarisan. It is a big amount! and a big hassle on your part!
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

3. Join Date
    Oct 2009
    Quote Originally Posted by jang View Post
    He paid 1,013,000 in cash tapos he handed it over to the sales exec just like that? Tapos November pa yung first claim pero ngayon lang nag-complain sa manager? Then he posts the girl's mobile phone numbers? The story sound kinds of fishy to me lalo na pag isang post pa lang yung ts.

I think forum regulations forbid us from posting other people's contact info.
    He also posted this in other forum to complain. But the members their advised him to post it here in Tsikot instead.
    Kung na carnap pala kotse ni TS, goodbye na pala.

4. Join Date
    Mar 2009
    seriously the story looks fishy to me. who in the right mind would just shell out tons of money for something like that ? without checking if everything's complete ? jeez. probably some are just too " new " in the world of automobiles.

if this thing's even real then tell it to the highest person you can think of that works at honda, but then again, do you have proof that such " transaction " was made ? this is gonna be a hard case for you *ts, if this wont lead to anything positive then just take it as a lesson that you SHOULD NOT give or pay anything ( unless you're willingly giving something as a gift ) to your adviser without having a single receipt that such transaction happened.

5. Join Date
    Jul 2010
    Quote Originally Posted by renzo_d10 View Post
    seriously the story looks fishy to me. who in the right mind would just shell out tons of money for something like that ? without checking if everything's complete ? jeez. probably some are just too " new " in the world of automobiles.

if this thing's even real then tell it to the highest person you can think of that works at honda, but then again, do you have proof that such " transaction " was made ? this is gonna be a hard case for you *ts, if this wont lead to anything positive then just take it as a lesson that you SHOULD NOT give or pay anything ( unless you're willingly giving something as a gift ) to your adviser without having a single receipt that such transaction happened.
    duda ko demolition job yan dun sa ale......

6. Join Date
    Jan 2011
    Besides, if you're a person na may ganyang cash. Siguro naman, medyo highly educated ka. Hence, you should be aware sa takbo ng mundo. At nun pagbili ng kotse, hindi nman siguro impulse buying yan, for sure you've done you're research and the like kahit papano . Kaya sa opinion ko, medyo malabo yan.

7. Join Date
    Nov 2010
    I think bago kasi si TS kaya nagkaganun...nagtrust lang siya ng sobra sa SA niya kaya ganun..may ganyan talagang SA, nanamantala lalo na kung nakita nilang mabait at first timer yung bumibili...I remember nung bumili kami ng fortuner, our SA gave us our free floormat na pang fortuner daw, pero nakalagay sa plastic pang innova na lower end, in short soft plastic yung material ng floormat..i remember yung floormat ng fortuner ng gf ko,magandang klase...binanggit ko sa SA namin na di ganun yung floormat ng fortuner...tapos nilabas niya yung tamang floormat pero binebenta niya sa min ng 2000...nakikipag argue na ako sa SA pero pinigilan nalang ako ng father ko..di bale may karma naman daw yung ginawa niya...talagang disappointed ako nun, floormat lang yun, what more sa 33000,dba?

dapat maturuan ng lesson mga ganyan na tao...

8. Join Date
    Oct 2002
    bago lang nagka kotse pero hinde naman siguro bago sa TS na huwag magbigay ng pera hanggat hinde sigurado kung para saan yun binabayaran.

9. Join Date
    Nov 2010
    yup, pero di ka ba magtitiwala sa SA mo?specially working in a reputable brand name ng kotse?saka the payment was specified properly..

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by FoundOnRoadDead View Post
    yup, pero di ka ba magtitiwala sa SA mo?specially working in a reputable brand name ng kotse?saka the payment was specified properly..
    magtiwala sa SA? never!

Page 2 of 22 FirstFirst 12345612 ... LastLast
Beware of Janet Tan of Honda Cars Quezon Avenue!!!